xs
xsm
sm
md
lg

แข้ง "ซัปโปโร" ส่งกำลังใจ "ชนาธิป" หายเร็วๆ หลังปีเดียวเจ็บ 3 ครั้ง

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



ภายหลังการแข่งขันฟุตบอลเจลีก ประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันพุธที่ 11 พฤศจิกายน 2563 โดย เอฟซี โตเกียว เปิดบ้านเอาชนะ ฮอกไกโด คอนซาโดเล่ ซัปโปโร 1-0

ซึ่งเกมนี้ ชนาธิป สรงกระสิน​ธ์​ ดาวเตะทีมชาติไทย มีชื่อเป็นผู้เล่น 11 คนแรกให้กับ คอนซาโดเล่ ก่อนได้รับบาดเจ็บในนาทีที่ 33 ถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนาม

โดย "โค้ชมิช่า" มิไฮโล เปโตรวิช กุนซือทีม "นกเค้าแมวเมืองเหนือ" ต้นสังกัดของ ชนาธิป ยอมรับกังวลว่าลูกทีมรายนี้อาจจะต้องพักยาวจนจบฤดูกาลเดือนธันวาคมนี้

"การที่เราต้องเปลี่ยน ชนาธิป ออกเนื่องจากเขามีปัญหาที่กล้ามเนื้อ และมันเป็นอาการบาดเจ็บครั้งที่ 3 ของเขาในฤดูกาลนี้ มันเป็นการบาดเจ็บซ้ำอีกครั้งของ ชนาธิป คงต้องรอดูกันว่า เขาจะกลับมาเล่นในฤดูกาลนี้ได้อีกหรือไม่ เนื่องจากนี่ถือเป็นผู้เล่นคนสำคัญของสโมสร"

ขณะที่เหล่าบรรดาผู้เล่นบิ๊กเนมของทีมอย่าง แอนเดอร์สัน โลเปซ กองหน้าชาวบราซิล และ เจย์ โบธรอยด์ กองหน้าชาวอังกฤษ วัย 38 ปี ต่างโพสต์ภาพในอินสตาแกรมให้กำลัง ชนาธิป ให้หายเจ็บกลับสู่ทีมโดยเร็ว

เช่นเดียวกับ ชาริล ชัปปุยส์ ดาวเตะทีมชาติไทย ที่ปัจจุบันค้าแข้งกับ การท่าเรือ เอฟซี ก็มาร่วมส่งกำลังใจให้ดาวเตะวัย 27 ปีรายนี้ด้วย ซึ่ง ชนาธิป ได้มาตอบขอบคุณเหล่าบรรดาเพื่อนร่วมทีม และเพื่อนในวงการฟุตบอลที่ส่งกำลังใจมาให้ครั้งนี้








กำลังโหลดความคิดเห็น