xs
xsm
sm
md
lg

“โซลชา” ลั่นยังเป็นคนที่ใช่ โต้ข่าวลือ “โปเชตติโน” จ่อคืนชีพ “แมนฯ ยู”

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


โอเล กุนนาร์ โซลชา
โอเล กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อมั่นตัวเองยังเป็นคนที่เหมาะสม พาสโมสรกลับสู่ความยิ่งใหญ่ และยังได้รับความไว้วางใจจากบอร์ดบริหาร

ยูไนเต็ด พ่าย 3 จาก 6 เกมแรกของ พรีเมียร์ ลีก และหากแพ้ เอฟเวอร์ตัน วันเสาร์ที่ 7 พฤศจิกายน ก็จะมีสิทธิ์เข้าสู่เบรกทีมชาติด้วยอันดับเหนือโซนตกชั้น

ความปราชัยแก่ อิสตันบูล บาซักเซเฮียร์ น้องใหม่ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก แบบพลิกล็อก 1-2 วันพุธที่ผ่านมา (4 พ.ย.) ทำให้เก้าอี้ของ โซลชา ร้อนฉ่า ท่ามกลางกระแสข่าวลือ เมาริซิโอ โปเชตติโน อดีตผู้จัดการทีม ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ จะมาทำหน้าที่แทน

บิ๊กบอสชาวนอร์เวย์ ปฏิเสธคอมเมนต์เกี่ยวกับอนาคต แต่จะขอพิสูจน์ฝีมือต่อไป “หากผมขาดความเชื่อและคุณค่าของตัวเอง, สตาฟฟ์โค้ช และนักเตะ แล้วผมจะเชื่อมั่นใครได้อีก”

“ผมไม่ได้มองว่าผลการแข่งขัน 1 หรือ 2 เกมที่ผ่านมา แล้วทุกอย่างจะพังทลายลงราวกับบ้านที่สร้างจากไพ่ เหตุการณ์เพิ่งจะผ่านมาไม่นาน นับตั้งแต่เราชนะ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง และ อาร์เบ ไลป์ซิก ฟุตบอลย่อมมีขึ้นมีลง นั่นเป็นเรื่องธรรมดา”

“ผมมีความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้น, เปิดเผย, ตรงไปตรงมา และการสนทนาอย่างราบรื่นกับสโมสร พวกเขาแสดงถึงความเป็นผู้นำที่หนักแน่น เราพูดคุยกันด้วยดีตั้งแต่ผมมารับงาน”

ขณะเดียวกัน อดีตเทรนเนอร์ โมลด์ กำชับเหล่าขุนพล “ปิศาจแดง” ต่างเรียนรู้วิธีรับมือความกดดันของการรับใช้สโมสรที่ยิ่งใหญ่สุดแห่งหนึ่งของโลก

“สิ่งที่ผมเห็นจากลูกทีม พวกเขาต่างมุ่งมั่นมาก ตั้งแต่เรากลับจาก อิสตันบูล และพร้อมพิสูจน์ตัวเอง”

เกมนี้ แชมป์ลีกสูงสุดของอังกฤษ 20 สมัย จะได้ อองโตนี มาร์กซิยาล ศูนย์หน้าชาวฝรั่งเศส พ้นแบน ขณะที่ อเล็กซ์ เตเลส แบ็กซ้ายป้ายแดง เพิ่งกลับมาฝึกซ้อม หลังติดเชื้อโควิด-19
กำลังโหลดความคิดเห็น