xs
xsm
sm
md
lg

เปิดบ้านแชมป์โลก "สามเอ" ที่บุรีรัมย์ ทุกหยาดเหงื่อเพื่อลูก-เมีย

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


สามเอ
“ซ้ายไฟลามทุ่ง”สามเอไก่ย่างห้าดาวเจ้าของแชมป์โลกONEสองประเภทกีฬาทั้งคิกบ็อกซิ่งและมวยไทยพ่วงด้วยการเป็นเทรนเนอร์ที่ยิมใหญ่ในสิงคโปร์อย่างEvolveเรื่องรายได้ของสามเอแม้จะไม่เป็นที่เปิดเผยแต่เชื่อแน่ว่าระดับแชมป์โลกONEต้องไม่ธรรมดา

ล่าสุดสามเอซึ่งอยู่สิงคโปร์ยังไม่สามารถเดินทางกลับมาเยี่ยมครอบครัวที่ประเทศไทยได้จึงตัดสินใจร่วมกับภรรยาสาว“น้องแตงโม”กชศรพิทักอัมพรอัปเกรดเครื่องใช้ภายในบ้านใหม่ไปร่วมหลักแสนเพื่อให้ลูกๆทั้งสอง“น้องอิง”และ“น้องออมสิน”ได้อยู่อย่างสุขสบาย


บ้านของยอดมวยชาวบุรีรัมย์หลังนี้ก่อสร้างแล้วเสร็จมาตั้งแต่3ปีที่แล้วโดยตั้งอยู่ในหมู่บ้านคชาอ.นางรองจ.บุรีรัมย์ลักษณะเป็นบ้านเดี่ยวหนึ่งชั้นมีเนื้อที่100ตารางวาห่างจากค่ายมวย“สามเอ &ซุปเปอร์เล็กมวยไทย”ของสามเอที่ทำร่วมกับเขยผู้น้อง“ซุปเปอร์เล็กเกียรติหมู่9”ประมาณ20กิโลเมตร


“ตั้งแต่ที่สร้างบ้านหลังนี้เสร็จลูกๆและภรรยายังไม่เคยมาอาศัยอยู่ถาวรเลยครับเพราะน้องแตงโมยังมีภาระต้องเปิดร้านขายของอยู่ที่บ้านเก่าใกล้ๆกับค่ายมวยของผมก็จะไปๆมาๆเวลาที่สะดวก แต่ทุกครั้งที่ผมกลับไทยพวกเราก็จะยกโขยงไปกินนอนพักผ่อนกันที่บ้านใหม่ตลอดครับ”


“ช่วงกลางปีที่ผ่านมาผมกับภรรยาจึงปรึกษาหารือกันเปลี่ยนเฟอร์นิเจอร์ใหม่ตกแต่งบ้านให้น่าอยู่มากขึ้นเราช่วยกันเลือกช่วยกันตัดสินใจและน้องแตงโมก็เป็นธุระจัดหามาตกแต่งเข้าบ้านให้เรียบร้อย”

“หลักๆที่เปลี่ยนก็จะมีโซฟาในห้องรับแขกโต๊ะกินข้าวรวมทั้งการตกแต่งภายในทั้งหมดทุกห้องรวมถึงห้องน้ำด้วยครับ”


“ลูกๆผมแฮปปี้มากเด็กๆเขาชอบอยู่แล้วเหมือนได้บ้านใหม่ (หัวเราะ)ทุกครั้งที่น้องแตงโมไปพักที่บ้านหลังนี้เขาก็จะถ่ายรูปลูกๆส่งมาให้ผมดูตลอดพอได้เห็นรอยยิ้มของพวกเขาผมอยู่ทางนี้ก็มีความสุขไปด้วยเห็นลูกๆสบายคนเป็นพ่อเป็นแม่ก็หายเหนื่อยครับ”

แม้สถานการณ์ไวรัสโควิด-19จะยังเป็นอุปสรรคในการเดินทางข้ามประเทศโดยเฉพาะเรื่องเที่ยวบินที่ยังมีน้อยแต่โชคดีที่สมัยนี้มีเทคโนโลยีให้สื่อสารพูดคุยกันแบบเห็นหน้าได้ ความสุขและกำลังใจจากครอบครัวที่อยู่ห่างไกลจึงยังคงเป็นน้ำหล่อเลี้ยงหัวใจของแชมป์โลกชาวบุรีรัมย์รายนี้เพื่อให้เขามีแรงในการรักษาตำแหน่งของตัวเองต่อไปในอนาคต
กำลังโหลดความคิดเห็น