xs
xsm
sm
md
lg

“โชต้า” เป็นปลื้ม ลุกจากเก้าอี้ซัดช่วย “ลิเวอร์พูล” กำชัย

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



ดิโอโก้ โชต้า กองหน้าของ ลิเวอร์พูล กล่าวรู้สึกภูมิใจยิ่งหลังได้รับโอกาสลุกจากม้านั่งสำรอง ก่อนยิงประตูชัยให้ต้นสังกัดเฉือนชนะ เวสต์ แฮม ยูไนเต็ด 2-1 ศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันที่ 31 ตุลาคม ที่ผ่านมา

เกมล่าสุดที่แอนฟิลด์ โชต้า ถูกส่งลงมาครึ่งหลังจากเดิมที่สกอร์ยังเสมอกัน 1-1 ก่อนจะฉายฟอร์มหลุดไปยิงประตูชัยให้ทีมของ เจอร์เกน คล็อปป์ คว้า 3 แต้มเข้าบ้าน พร้อมขยับขึ้นตำแหน่งจ่าฝูงแบบชั่วคราว

โชต้า แผลงฤทธิ์ยิงประตู 3 นัดติดต่อกันแล้วที่แอนฟิลด์ ทั้งเกมเจอ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด, มิดทิลแลนด์ และ เวสต์ แฮม ซึ่งเจ้าตัวกล่าวรู้สึกมีความสุขที่สามารถลงมาสร้างประโยชน์ให้แก่ทีมจนเป็นผู้ชนะได้

กองหน้าชาวโปรตุกีส เผยว่า “มันมีความหมายกับผมมาก ผมอยู่ที่ม้านั่งสำรองและดูเกมอยู่เสมอ พลางคิดว่าตัวเองน่าจะทำอะไรที่แตกต่างได้บ้างเพื่อปลดล็อกผลการแข่งขัน โชคดีที่นัดนี้ผมยิงได้ 2 ประตู ถึงลูกแรกจะถูกริบคืนไปแต่ที่สุดเราก็ได้ชัยชนะ มันสำคัญมากและเราต้องรักษามาตรฐาน เก็บชัยชนะต่อไป”

ทั้งนี้ 3 แต้มสำคัญในบ้านตัวเอง ทำให้พลพรรค “หงส์แดง” บันทึกสถิติเกม พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ไม่แพ้ใครที่ แอนฟิลด์ มาแล้วทั้งสิ้น 63 นัดต่อเนื่อง




กำลังโหลดความคิดเห็น