xs
xsm
sm
md
lg

คาบ้าน! "เมืองทอง" บุกตบ "บุรีรัมย์" ถึงถิ่น 3-2

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



ฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 31 ตุลาคม 2563 ที่ช้าง อารีน่า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด รองแชมป์เก่า ทีมอันดับ 11 เปิดบ้านพบกับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 10

เริ่มเกมมา นาที 15 บุรีรัมย์ มาได้ประตูขึ้นนำก่อน จากจังหวะที่ ศศลักษณ์ ไหประโคน เปิดเข้ามา แล้ว ศฤงคาร พรมสุภะ สกัดพลาดมาเข้าทาง มาร์โก เชโปวิช ยิงจ่อๆเข้าไปให้ ปราสาทสายฟ้า นำก่อน 1-0

แต่นาที 33 บุรีรัมย์ ที่ครองเกมเหนือกว่า กลับมาโดนตีเสมอจากฟรีคิก และเป็น ลูคัส ดา โรชา ที่โหม่งลูกเปิดของ ซาร์ดอร์ มีร์ซาเยฟ เข้าไปให้สกอร์กลับมาเท่ากันที่ 1-1 และจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

นาที 57 VAR ทำงานเพื่อเช็คจุดโทษ จากจังหวะบล็อคของ ศุภชัย ใจเด็ด ก่อนที่ผู้ตัดสินจะชี้เป็นที่จุดโทษ และเป็น แดร์เลย์ที่รับหน้าที่สังหารเข้าไปให้ เมืองทอง พลิกแซง บุรีรัมย์ เป็น 2-1 และบุรีรัมย์ ก็ส่งสุภโชค สารชาติลงสนาม มาแก้เกมทันที

นาที 72 บุรีรัมย์ เกือบได้ประตูตีเสมอ จากจังหวะที่ สุภโชค ได้หลุดไปถึงสุดเส้นตบกลับมาเข้ากลางไม่โดนใครบอลเลยนฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม ยิงซ้ำ ศุภชัย ใจเด็ด พยายามจับมาเข้าทางจักรพันธ์ แก้วพรม ยิงไปติดบล็อคบนเส้นอีก

นาที 77 เมืองทองมาได้ประตูนำห่างจากจังหวะโต้กลับที่ แดร์เลย์ ได้บอลก่อนยิงไปติดกันเอง แต่กระเด้งมาเข้าทางวิลเลียน ป็อปป์ กระโดดยิงเข้าไปให้ สกอร์ห่างเป็น 3-1

แต่นาที 79 บุรีรัมย์ มาได้ประตูตีตื้นจากลูกเตะมุม ที่ อภิวัฒน์ งั่วลำหิน โขกเข้าประตูไปให้ เจ้าถิ่นไล่มาเป็น 2-3

นาที 84 บุรีรัมย์ เกือบมาได้ประตูตีเสมอจากจังหวะที่ สุภโชค สารชาติ แต่งเข้าขวาก่อนปั่นแต่ยังไปติดเซฟของ ดัง วาน ลัม

ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มเติม จบเกม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด บุกมาชนะ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 3-2 ทำให้กิเลนผยอง มีเพิ่มเป็น 16 คะแนน ส่วน บุรีรัมย์ มี 11 คะแนนเท่าเดิม

ส่วนผลอีกคู่ที่เตะในเวลาเดียวกัน ระยอง เอฟซี เก็บสามแต้มแต้มแรกได้แล้ว หลังเอาชนะ ตราด เอฟซี 2-1

รายชื่อ 11 ผู้เล่นตัวจริง

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด : ศิวรักษ์ เทศสูงเนิน (GK), นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม, พรรษา เหมวิบูลย์, เรนาโต้ เคลิช, ศศลักษณ์ ไหประโคน, รัตนากร ใหม่คามิ, จักรพันธ์ แก้วพรม, จิดี้ คานยุค, อัคบาร์ อิสมาตุลลาเยฟ, ศุภชัย ใจเด็ด, มาร์โก เชโปวิช

เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด : ดัง วาน ลัม (GK), ลูคัส โรช่า, ไดสุเกะ ซาโตะ, ศฤงคาร พรมสุภะ, สุพร ปีนะกาตาโพธิ์, ฉัตรมงคล ทองคีรี, ซาร์ดอร์ มีร์ซาเยฟ, วีระเทพ ป้อมพันธุ์, วิลเลียม ป็อปป์, แดร์เลย์, พิชา อุทรา
กำลังโหลดความคิดเห็น