xs
xsm
sm
md
lg

LYNX TH ฟอร์มเด็ด คว้าแชมป์ APEX LEGEND อาชีพระดับภูมิภาค

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



“แมวภูเขา” LYNX TH ทีมกีฬาอีสปอร์ตชั้นแนวหน้าของไทย เก็บอีก 1 ชัยชนะในการแข่งขัน APEX LEGEND ในทัวร์นาเมนท์ PGL Showdown - APAC South ซึ่งเป็นทัวร์ระดับภูมิภาค โดยทำคะแนนไปถึง 69 คะแนน ห่างจากอันดับ 2 อย่าง MITH TEAM 2 จากประเทศ ไทย เพียง 2 คะแนนเท่านั้น ทำให้คว้าอันดับหนึ่งและกวาดเงินรางวัลไปกว่า $4,500 USD หรือ กว่า 140,000 บาท รวมถึงแต้ม ALGS Point ที่ใช้สำหรับเก็บรวบรวมเพื่อไปแข่งขันต่อระดับโลกถึง 3,000 แต้ม

โดยในการแข่งขันนัดดังกล่าว LYNX TH โชว์ฟอร์มทีมให้เป็นที่ประจักษ์แก่สายตานานาชาติ โดยผ่านรอบคัดเลือกเป็นอันดับ 1 จากรอบแบ่งกลุ่ม ก่อนจะฝ่าด่านจนได้แชมป์มาครองในรอบชิงชนะเลิศ ซึ่งงานนี้ LYNX TH ได้รวมนักกีฬามากฝีมือเข้าด้วยกัน นำโดยกัปตันทีมอย่าง SaiyajinGOD (นายกันตพัฒน์ ตั้งทีฆะรักษ์), GOPGAPz (นิติพัฒน์ พวงไพบูลย์) และ Lalab4ng (ณัฐกิตต์ สุขเจริญ) โดยนักกีฬาทั้งหมดได้ร่วมทีมกันมาเป็นเวลาเพียง 3 เดือนเท่านั้น แต่ฝีมือและความเป็นทีมเวิร์กนั้นเรียกว่า ไม่มีใครสามารถเทียบชั้นพวกเขาได้เลยจริงๆ

การแข่งขันในฤดูกาลนี้ยังไม่จบแค่เพียงเท่านี้ ไม่ว่าจะเป็นการแข่งขันอย่าง GLL Community Cup และรายการใหญ่อย่าง ALGS Autumn Circuit - APAC South ที่เป็นรายการระดับอาชีพที่จะจัดแข่งขันขึ้นเพื่อส่งท้ายฤดูกาล ล้วนแต่เป็นเป้าหมายถัดไปที่ LYNX TH จะบุกตะลุยคว้าตำแหน่งแชมป์ทั้งสิ้น


กำลังโหลดความคิดเห็น