xs
xsm
sm
md
lg

ชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท คว้ารางวัล “สนามกอล์ฟดีที่ดีสุดของประเทศไทย ปี 2020”

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



สนามชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท ได้รับการโหวตให้เป็นสนามกอล์ฟดีที่ดีสุดของประเทศไทยประจำปี 2020 (Thailand’s Best Golf Course 2020) ในงาน เวิลด์ กอล์ฟ อวอร์ด ครั้งที่ 7 ที่เมืองดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ จากการโหวตผ่านทางเว็บไซต์ เวิลด์ กอล์ฟ อวอร์ด ตั้งแต่ต้นปี จนถึงวันที่ 1 กันยายน 2563 โดยมีสนามกอล์ฟในประเทศไทยมีชื่อเข้าร่วมโหวตจำนวน 18 สนาม

ณฤทธิ์ เจียอาภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สนามชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท กล่าวว่า “เราทุกคนรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่สนามได้รับการโหวตให้เป็นสนามกอล์ฟที่ดีที่สุดในประเทศไทย ประจำปี 2020 และขอขอบคุณทุกท่านที่สนับสนุนและร่วมโหวตให้กับสนามของเรา และขอขอบคุณ คณะผู้จัดงาน เวิลด์ กอล์ฟ อวอร์ด 2020 ที่จัดงานนี้ขึ้นมาเพื่อสนับสนุนและส่งเสริมอุตสาหกรรมกอล์ฟทั่วโลก รางวัลอันน่าภาคภูมิใจที่สนามชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท ได้รับในปีนี้มาจากทีมงานปฏิบัติหน้าที่อย่างทุ่มเท เอาใจใส่ในการให้บริการและการดูแลรักษาสนามให้คงสภาพสมบูรณ์อยู่เสมอเพื่อสร้างประสบการณ์อันน่าจดจำสำหรับผู้มาเยือนทุกท่าน”

โดยก่อนหน้านี้ สนามชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท ยังได้รับการจัดอันดับให้เป็นสนามกอล์ฟที่ดีที่สุดของประเทศไทย (The Best Golf Course in Every Country) ประจำปี 2020 และยังได้รับการโหวตให้เป็นสนามกอล์ฟที่น่าจดจำที่สุดในเอเชีย (Most Memorable Golf Course in Asia) ในปี 2019 ในงานประชุมการท่องเที่ยวเชิงกอล์ฟแห่งเอเชีย ที่เมืองเสียมเรียบ ประเทศกัมพูชา รวมทั้งได้รับรางวัลสนามกอล์ฟใหม่ที่ดีที่สุดในเอเชีย แปซิฟิค (Best New Golf Course in Asia Pacific) จาก Asian Golf Awards 2019 ซึ่งจัดขึ้นที่ประเทศอินเดียอีกด้วย




กำลังโหลดความคิดเห็น