xs
xsm
sm
md
lg

“ฟาบินโญ” ส่อวืดคัดบอลโลก “คล็อปป์” รับ “ลิเวอร์พูล” เผชิญวิกฤต

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


“ฟาบินโญ” ถูกเปลี่ยนตัวออกครึ่งแรก
เจอร์เกน คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล รอลุ้นอาการบาดเจ็บ ฟาบินโญ มิดฟิลด์บราซิเลียน ซึ่งบาดเจ็บระหว่างเกม ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เอาชนะ มิดท์จิลลันด์ 2-0 ที่แอนฟิลด์ คืนวันอังคารที่ 27 ตุลาคม ยอมรับสโมสรกำลังเผชิญวิกฤต

อดีตนักเตะ โมนาโก ถูกปรับมายืนเซ็นเตอร์แบ็ก นับตั้งแต่ เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ก บาดเจ็บเข่ารุนแรง ศึก พรีเมีอร์ ลีก อังกฤษ พบ เอฟเวอร์ตัน อริร่วมเมือง วันที่ 17 ต.ค.

บิ๊กบอสชาวเยอรมัน กล่าว “แน่นอน มันคือสิ่งสุดท้ายที่เราอยากให้เกิด ผมรู้เขารู้สึกบางอย่างที่แฮมสตริง (ต้นขาด้านหลัง) และมันไม่ใช่เรื่องดีเลย เขาบอกว่ายังเล่นต่อไหว แต่ไม่สามารถออกวิ่งได้ เราจะทราบรายละเอียดมากขึ้น หลังการสแกน”

ทีมจากย่านเมอร์ซีย์ไซด์ ขาด โจเอล มาติป ที่มีอาการบาดเจ็บ เป็นเหตุให้ คล็อปป์ วัย 53 ปี ต้องส่ง ริส วิลเลียมส์ ดาวรุ่งวัย 19 ปี จับคู่ โจ โกเมซ คุมแนวรับ

“ริส วิลเลียมส์ เพิ่งอายุ 19 ปี ผมคิดว่าเขาเล่นเกม แชมเปียนส์ ลีก มากกว่า พรีเมียร์ ลีก นั่นไม่ใช่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นบ่อยๆ เราไม่มีปัญหาอะไร แต่มันน่าตกใจที่ทีมต้องแก้ปัญหานักเตะบาดเจ็บ”

“มันเป็นค่ำคืนที่ยากลำบาก เสมือนชีวิตสมรส มีทั้งช่วงเวลาที่ดีและเลวร้าย แน่นอนว่า เราต้องร่วมแรงร่วมใจกันต่อสู้มากกว่าเดิม และนั่นคือสิ่งที่ลูกทีมแสดงให้เห็นคืนนี้”

คาดว่า อาการบาดเจ็บ น่าจะทำให้ ฟาบินโญ หมดสิทธิ์รับใช้ “แซมบ้า” ศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ พบ เวเนซุเอลา และ อุรุกวัย เดือนพฤศจิกายนนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น