xs
xsm
sm
md
lg

หัวร้อน! ผีพนันเดือด ทักด่า "บดินทร์" ซัดโทษไม่เข้า เสียเงินหลักหมื่น

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



ควันหลงหลังเกมโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2020/21 เกมที่ "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือ เอฟซี เปิดลีโอ สเตเดียม รังเหย้าชั่วคราว รับการมาเยือนของ "ต่อพิฆาต" พีที ประจวบ เอฟซี

ผลการแข่งขันปรากฎว่าเกมนี้มีดราม่า มีจุดโทษในเกมถึง 4 ครั้ง 4 ครา สุดท้ายเป็นชัยชนะของ การท่าเรือ เอฟซี ที่เฉือนเอาชนะไป 2-1 โดยลูกแรกได้จากการซ้ำดาบสองของ อดิศักดิ์ ไกรษร หลังเซร์คิโอ ยิงโทษไม่เข้า ส่วนลูกที่สองได้จากจุดโทษของเซร์คิโอ ซัวเรซ

อย่างไรก็ตาม "สิงห์เจ้าท่า" มีโอกาสหนีห่าง 3-0 จากจุดโทษของบดินทร์ ผาลา ในช่วงท้ายเกม แต่ปีกทีมชาติไทยยิงไปติดเซฟของขวัญชัย บุญล้อม ผู้รักษาประตูทีมเยือน ก่อนที่ "ต่อพิฆาต" จะได้จุดโทษทดเจ็บยิงตีตื้นมาเป็น 1-2

หลังจบเกม “อุ้ม” อัจฉาพรรณ ผาลา ภรรยาของ บดินทร์ ผาลา ที่สังหารจุดโทษไม่เข้า แคปรูปที่มีแฟนบอลคนหนึ่งทักมาด่าสามีของตนในแชทเฟซบุ๊กส่วนตัวด้วยถ้อยคำหยาบคาย เนื่องจากบดินทร์ ซัดจุดโทษไม่เข้า ทำให้เสียเงินหลักหมื่น เนื่องจากก่อนเกมยอดทีมจากคลองเตย มีแฮนดิแคปเป็นต่อผู้มาเยือน 1.5 (ลูกครึ่ง) และผลจบ 2-1 ทำให้ผู้ที่ลงเดิมพันฝั่งเจ้าถิ่นต้องเสียเงิน

โดย "น้องอุ้ม" โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า "แทงบอลเสียเพราะสามีอีชั้นยิงไม่เข้า เลยทักมาด่า แถมยังปากดีให้กูไปฟ้องเอา ไอ้แม่เย็บสามีกูคนสาธารณะ แต่ไม่ใช่ที่รองรับอารมณ์ของมึงนะ" 






กำลังโหลดความคิดเห็น