xs
xsm
sm
md
lg

"แข้งเทพ" โดนจุดโทษครึ่งหลัง บุกเจ๊า "สวาทแคท" 1-1 ไร้ชัย 5 เกมติด

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2020/21 วันเสาร์ที่ 24 ตุลาคม 2563 เกมที่น่าสนใจ "แข้งเทพ" ทรูแบงค็อก ยูไนเต็ด ยกพลไปเยือน "สวาทแคท" นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ที่สนามเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา

"แข้งเทพ" ผลงานสุดบู่ในช่วงหลัง พ่ายแพ้มา 4 เกมติดต่อกัน ทำให้มาโน่ โพลกิ้ง กุนซือที่อยู่กับทีมมาอย่างยาวนาน ประกาศลาออกจากตำแหน่ง โดยเกมนี้ แดนนี่ อินวินซิบิเบิ้ล ผู้ช่วยโค้ชของมาโน่ ขึ้นมากุมบังเหียนขัดตาทัพ

ขณะที่เจ้าถิ่น "สวาทแคท" ไม่แพ้ใครมา 3 เกมติด ล่าสุดฟอร์มฮอต บุกไปเอาชนะ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ถึงถิ่น 2-1

นาทีที่ 20 ทีมเยือนเป็นฝ่ายได้เฮก่อนจากจังหวะลูกเตะมุม สรรวัชญ์ เดชมิตร เปิดเข้ามาในกรอบเขตโทษ เอฟเวอร์ตัน โหม่งชงให้ มานูเอล ทอม เบียร์ แปโล่งๆทำประตูให้ "แข้งเทพ" ขึ้นนำ 1-0 และเป็นสกอร์เดียวในครึ่งแรก

ครึ่งหลังเจ้าถิ่นโหมบุกอย่างหนักเพื่อทำประตูตีเสมอ และความพยายามก็มาประสบความสำเร็จในนาทีที่ 70 จากจุดโทษของ เดนนิส มูริลโล่ โดยจังหวะจุดโทษนี้ผู้ตัดสินต้องดู VAR และเห็นว่าแนวรับทีมเยือนตั้งใจศอกใส่ผู้เล่นเจ้าถิ่นในกรอบเขตโทษ

ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมไม่มีใครทำอะไรกันได้ หมดเวลา 90 นาที นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เปิดบ้านเสมอ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด 1-1 แบ่งกันไปทีมละแต้ม ส่งให้เจ้าถิ่นไม่แพ้ใครติดต่อกัน 4 นัด ส่วนทีมเยือนหยุดสถิติแพ้รวดเอาไว้ที่ 4 นัด และเป็นการไร้ชัย 5 เกมติดของทีมแแข้งเทพ


กำลังโหลดความคิดเห็น