xs
xsm
sm
md
lg

"ช้างศึกยุทธหัตถี" กังวล แข้งเหนื่อยล้า ชม "เขี้ยวสมุทร" เป็นทีมที่ดี

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



วันที่ 21 ตุลาคม 2563 เวลา 11.00 น. ณ ห้องแถลงข่าว สนามสมุทรปราการ สเตเดี้ยม สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ร่วมกับ บริษัท ไทยลีก จำกัด และ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำกัด จัดงานแถลงข่าว Meet the Warriors สัญจร ครั้งที่ 5 ของฤดูกาล ก่อนการแข่งขัน โตโยต้า ไทยลีก สัปดาห์ที่ 10 ระหว่าง สมุทรปราการ ซิตี้ พบ สุพรรณบุรี เอฟซี

ดิเอโก้ โรเบิร์ต ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนของ สุพรรณบุรี เอฟซี กล่าวว่า “สัปดาห์นี้เรามีเวลาน้อย จากเกมที่เราเสมอกับชลบุรีในบ้านวันอาทิตย์ที่ 18 ตุลาคม เราก็ให้นักเตะพักผ่อน แล้ววันอังคารก็ฟื้นฟูสภาพร่างกายให้ทุกคนกลับมาฟิตสมบูรณ์โดยเร็วที่สุด เพื่อที่จะใช้เวลา 2 วันในการลงแท็คติกที่จะใช้เจอกับสมุทรปราการ แล้ววันศุกร์ค่อยเดินทางมาสมุทรปราการ ซึ่งทุกคนก็ฟิตสมบูรณ์ดีครับ ในส่วนของ กษิดิ์เดช เวทยาวงศ์ ก็น่าจะมีโอกาสที่จะอยู่บนม้านั่งสำรองในเกมนี้ เราจะดูอีก 2 วันข้างหน้านี้ ว่าจะเป็นอย่างไรบ้าง”

“ทุกๆ เกมเราก็มีการปรับแท็คติกตามทีมที่จะเล่น อย่างเกมกับชลบุรีที่ผ่านมาก็มีโอกาสจบสกอร์แต่ไม่เป็นประตูเท่านั้นเอง มันเป็นเกมที่สนุกและเล่นดีทั้ง 2 ฝ่าย ส่วนสมุทรปราการก็เป็นทีมที่ดีเช่นกัน ดังนั้นจะเป็นเกมที่สนุกแน่นอน”

“สมุทรปราการเป็นทีมที่ดี ปีที่แล้วก็ฟอร์มดี นักเตะที่มีก็มีคุณภาพ ติดทีมชาติหลายคน และกำลังมั่นใจ ผมว่าเกมนี้จะเป็นเกมที่สนุก เพราะพวกเขามีทักษะ ความสามารถดี และเล่นบอลกับพื้นได้ดี”

“ผมอยากขอบคุณกองเชียร์สุพรรณที่มาเชียร์ทุกเกม ไม่ว่าจะนอกบ้านหรือในบ้าน ก็ขอให้มาเชียร์กันอีกครั้ง มาให้กำลังใจนักเตะกันครับ ขอบคุณครับ”

ส่วน เอลิอันโดร นักเตะของ ของ สุพรรณบุรี เอฟซี กล่าวว่า “ผมมั่นใจกับฟอร์มของทีมในตอนนี้ ถึงแม้จะเคยแพ้มา 3 นัดติด แต่เราก็กลับมามีแต้มในนัดที่เจอกับชลบุรี ทุกคนก็ช่วยกันเล่นเป็นทีม ทำให้ฟอร์มดีขึ้น เรามาที่สมุทรปราการ ก็คิดว่าจะเป็นเกมที่ดีสำหรับสุพรรณบุรี”

“ผมก็รู้สึกเสียใจที่จะไม่สามารถลงช่วยทีมได้เป็นเกมที่ 2 ติดต่อกัน แต่ก็ดีใจที่เห็นเพื่อนร่วมทีมขึ้นมาช่วยทีมได้ ก็เหมือนที่โค้ชอเดบาโย่บอกว่า เราไม่มี 2 ทีม ไม่มีใครเป็นตัวสำรอง เราคือทีมเดียวกัน ทุกคนมีโอกาสเล่น เราพยายามสร้างความมั่นใจให้ทุกคน ไม่ว่าใครจะลงสนามก็สามารถช่วยทีมได้ ผมรู้สึกพอใจตรงจุดนี้”

“ผมขอให้กองเชียร์สุพรรณมาช่วยให้กำลังใจอีกครั้ง พวกเขาคือส่วนที่สำคัญมากสำหรับนักฟุตบอลที่จะมีกำลังใจมากขึ้นในการลงเล่นครับ”

สำหรับโปรแกรมการแข่งขัน โตโยต้า ไทยลีก 2020 สัปดาห์ที่ 10 มีดังนี้

วันเสาร์ที่ 24 ตุลาคม 2563

17.45 น. นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี พบ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ณ สนามเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา
ถ่ายทอดสดทาง True Sport 2/True4U/True Sport HD 2

18.00 น. สมุทรปราการ ซิตี้ พบ สุพรรณบุรี เอฟซี ณ สนามสมุทรปราการ สเตเดี้ยม
ถ่ายทอดสดทาง True Sport HD 3

19.00 น. ราชบุรี มิตรผล เอฟซี พบ ระยอง เอฟซี ณ สนามมิตรผล สเตเดี้ยม
ถ่ายทอดสดทาง True Visions 357

20.00 น. การท่าเรือ เอฟซี พบ พีที ประจวบ เอฟซี ณ สนามลีโอ สเตเดี้ยม
ถ่ายทอดสดทาง True Sport 2/True4U

วันอาทิตย์ที่ 25 ตุลาคม 2563

18.00 น. สุโขทัย เอฟซี พบ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ณ สนามทะเลหลวง สเตเดี้ยม
ถ่ายทอดสดทาง True Visions 357

18.00 น. ตราด เอฟซี พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ณ สนามกีฬากลาง จ.ตราด
ถ่ายทอดสดทาง True Sport HD 3

19.00 น. โปลิศ เทโร พบ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เอฟซี ณ สนามบุณยะจินดา
ถ่ายทอดสดทาง True4U/True Sport HD 2

19.00 น. ชลบุรี เอฟซี พบ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ณ สนามชลบุรี สเตเดี้ยม
ถ่ายทอดสดทาง True Sport 2
กำลังโหลดความคิดเห็น