xs
xsm
sm
md
lg

"เฮนลีย์" พัตต์เฉียบ 5 อันเดอร์ ลุ้นแชมป์ซีเจวันสุดท้าย

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



รัสเซลล์ เฮนลีย์ นักกอล์ฟมือ 121 ของโลกชาวอเมริกัน มีลุ้นหยิบแชมป์ เดอะ ซีเจ คัพ ในวันสุดท้าย หลังพุ่งขึ้นมานั่งเก้าอี้ผู้นำด้วยสกอร์รวม 15 อันเดอร์พาร์ เมื่อจบการแข่งขันวันที่สาม

ศึกกอล์ฟ พีจีเอ ทัวร์ รายการ เดอะ ซีเจ คัพ ชิงเงินรางวัลรวม 9.75 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 304 ล้านบาท) ณ สนาม ชาโดว์ ครีก กอล์ฟ คลับ ระยะ 7,560 หลา พาร์ 72 เนวาด้า สหรัฐอเมริกา โดยวันที่ 17 ตุลาคม ที่ผ่านมา เป็นการดวลวันที่สาม

ปรากฏว่า รัสเซลล์ เฮนลีย์ โปรวัย 31 ปีชาวอเมริกัน ผลงานเฉียบพัตต์ 5 อันเดอร์ ไร้ความผิดพลาด บวกสกอร์รวมเพิ่มเป็น 15 อันเดอร์พาร์ ก่อนขึ้นมาเป็นผู้นำโดยทิ้งอันดับ 2 ร่วมอย่าง ลันโต กริฟฟิน, เทเลอร์ กรูช, เจสัน ค็อกราช และ แซนเดอร์ ชอฟเฟล ผู้นำรอบที่แล้ว 3 สโตรก

"วันนี้ผมพัตต์ได้ดีมากเลย ปล่อยให้ตัวเองอยู่ในจุดที่ดีและเก็บเบอร์ดี รวมถึงเซฟพาร์ได้ตามที่ต้องการเช่นกัน โดยรวมแล้วผมทำได้ดีในหลายจังหวะ" เฮนลีย์ ที่เสียไปแค่ 2 โบกี ตลอด 3 วัน เผยก่อนลุยวันสุดท้าย

ด้านมือดังคนอื่น จัสติน โธมัส แชมป์เก่า 2 สมัยชาวอเมริกัน วันนี้ทำได้ 4 อันเดอร์ ขยับสกอร์เป็น 10 อันเดอร์พาร์ ขึ้นมาที่ 6 ร่วม ส่วน รอรีย์ แม็คอิลรอย มือ 4 โลกจากไอร์แลนด์เหนือ รอบนี้ทำได้ 6 อันเดอร์ สกอร์รวมพลิกเป็น 8 อันเดอร์พาร์ ขึ้นมาที่ 10 ร่วม


กำลังโหลดความคิดเห็น