xs
xsm
sm
md
lg

ทัวร์เริ่มลง "บัวขาว" หลังผุดแฮชแท็ก "ทำไมต้องเกรงกลัว"

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



จากกรณีที่ในเฟซบุ๊กเพจ “Banchamek Gym (Buakaw Banchamek, บัวขาว บัญชาเมฆ)” ของ ร.ต.สมบัติ บัญชาเมฆ หรือฉายา “บัวขาว บัญชาเมฆ” นักมวยไทยชื่อดัง และเจ้าของค่ายมวยบัญชาเมฆ โพสต์ภาพเนื่องในโอกาสวันคล้ายวันสวรรคต พระบาทสมเด็จพระมหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร รัชกาลที่ ๙ เหมือนเช่นหน่วยงานและองค์กรอื่นๆ เพื่อรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณเป็นล้นพ้นอันหาที่สุดมิได้

อย่างไรก็ตามสถานการณ์บ้านเมืองเริ่มมีกลุ่มคนที่พยายามมุ่งร้าย และโจมตีสถาบัน เพื่อหวังผลทางการเมือง พร้อมกับมีการส่งข้อความคุกคามบุคคลที่เห็นต่าง โดยเฉพาะเหล่าบรรดาคนดังผ่านโลกออนไลน์ จนมีแฟนคลับหวั่นว่าทัวร์จะลง บัวขาว ก่อนที่ผู้ดูแลเพจดังกล่าวจะตอบกลับว่า “สบายๆ ใจร่มๆ ไว้” และว่า “เหตุผลอะไรถึงต้องเกรงกลัว” จนกลายเป็นแฮชแท็ก #ทำไมต้องเกรงกลัว

ทว่าล่าสุดมีการสำรวจข้อความในแฟนเพจ “Banchamek Gym (Buakaw Banchamek, บัวขาว บัญชาเมฆ)” ก็มีข้อความของเหล่าแฟนคลับมาให้กำลังใจ บัวขาว เป็นจำนวนมากที่กล้าแสดงออกต่อความจงรักภักดีโดยไม่เกรงกลัวกลุ่มผู้คุกคาม อย่างไรก็ตามยังมีกลุ่มผู้เห็นต่างเข้ามาคอมเม้นท์ข้อความโจมตี รวมถึงตำหนิอย่างหยาบคายเช่นกัน












กำลังโหลดความคิดเห็น