xs
xsm
sm
md
lg

เผย 2 กุนซือดังเป้าหมาย "เมืองทอง" ล่าคุมแทน "กาม่า"

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



จากกรณีที่ อเล็กซานเดร กาม่า กุนซือใหญ่ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ซึ่งกำลังจะหมดสัญญาในวันที่ 30 พฤศจิกายน 2563 โดยทั้งสองฝ่ายต่างก็มีออปชั่นขยายสัญญาออกไป

อย่างไรก็ตามดูเหมือนความพยายามต่อสัญญาของ "กิเลนผยอง" จะไม่เป็นผล เมื่อมีรายงานว่า กุนซือวัย 52 ปี ชาวบราซิล เองยังไม่ตกลงในเงื่อนไขที่ยื่นให้

ขณะที่ กาม่า มีข่าวเชื่อมโยงกับทีมยักษ์ใหญ่ไทยลีก รวมทั้งยังมีความสนใจจากสโสรในต่างแดน โดยเฉพาะเคลีก ประเทศเกาหลีใต้

ทั้งนี้มีรายงานว่า กาม่า เองยังคงสนใจที่จะรับงานในไทยลีกต่อไป แต่คาดว่าเป็นสโมสรย่าน คลองเตย ที่พร้อมจ่ายค่าเหนื่อยกุนซือมากฝีมือรายนี้ในช่วงเลก 2

นอกจากนี้ยังมีการระบุด้วยว่า เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เองก็พยายามหาตัวแทนของ กาม่า เช่นกัน โดยมองหากุนซือที่เหมาะกับการปั้นแข้งดาวรุ่งตามนโยบายของสโมสร

โดยชื่อของกุนซือที่ "กิเลนผยอง" ให้ความสนใจในแวดวงข่าวลือนั้น ประกอบด้วย มิลอส โจซิค กุนซือชาวเซอร์เบียกับ เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง อดีตหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ซึ่งทั้งคู่ล้วนกำลังว่างเว้นจากการคุมทีมด้วยกัน

ซึ่งในรายของ โจซิค วัย 52 ปี เคยเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนของพัทยา ยูไนเต็ด และนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี โดยเคยคุม "สวาทแคท" จบอันดับที่ 7 ในไทยลีก ฤดูกาล 2561 ซึ่งถือเป็นอันดับที่สูงที่สุดในประวัติศาสตร์สโมสร

เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง

มิลอส โจซิค


กำลังโหลดความคิดเห็น