xs
xsm
sm
md
lg

"คัลเวิร์ต-เลวิน" ยิ้มร่า เปิดตัวดังฝัน พังประตูประเดิมทัพ "สิงโต"

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



โดมินิค คัลเวิร์ต-เลวิน กองหน้าจากค่ายเอฟเวอร์ตัน กล่าวรู้สึกตื้นตันที่พังประตูระดับชาติได้ตั้งแต่นัดแรกที่ถูกเรียกมาติดทีมชาติอังกฤษ ก่อนเอาชนะ เวลส์ 3-0 เกมกระชับมิตร วันที่ 8 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ดาวยิงจาก "ท็อฟฟี่" มีโอกาสรับใช้ทีมชาติชุดใหญ่ครั้งแรกภายใต้การดูแลของ แกเร็ธ เซาธ์เกต ก่อนโขกประตูนำร่องให้ทีมขึ้นนำ แล้วตามด้วย คอเนอร์ โคดี กับ แดนนี อิงส์ ที่ยิงประตูไล่ตามกันมา ซึ่งเป็นประตูแรกในทีมชาติของทั้งคู่เช่นกัน

การเปิดตัวอย่างสวยงามเช่นนี้ทำเอาแข้งวัย 23 ปี ที่ยิงรวมกันไปแล้ว 10 ประตูทั้งในสโมสรและทีมชาติ รู้สึกภาคภูมิใจอย่างยิ่ง "แน่นอนว่ามันคือการเปิดตัวอย่างที่ใฝ่ฝัน เสียดายนิดหน่อยที่ไม่มีแฟนๆและครอบครัวเข้ามาในสนามให้ผมได้ฉลอง"

"ผมทำงานหนักเพื่อโอกาสมาที่นี่ เป็นเส้นทางที่แสนยาวนานแต่ตอนนี้ผมมีความสุขมากที่ได้ติดทีมชาติ ได้โอกาสลงสนาม แถมยังทำประตูได้ด้วย"

นอกจากนี้ คัลเวิร์ต-เลวิน ยังให้เครดิต แจ๊ค เกรียลิช จอมทัพจาก แอสตัน วิลล่า ที่บัญชาเกมบุกได้ดีและเป็นคนที่เปิดบอลให้ตัวเองได้โขกเข้าไป "เขาเป็นนักเตะชั้นนำ ผมเห็นอย่างชัดเจนว่าเขามีความสามารถ ผมมั่นใจว่าเมื่อเขาอยู่บริเวณนั้น เขาจะเปิดบอลมาให้ผม แล้วมันก็กลายเป็นประตู"


กำลังโหลดความคิดเห็น