xs
xsm
sm
md
lg

“อาฒยา” เปิด 5 อันเดอร์ นำรอบแรก ไทยแอลพีจีเอ สนาม 7 ที่ขอนแก่น

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


โปรจีน-อาฒยา ฐิติกุล ประเดิม 5 อันเดอร์พาร์ 67 ขึ้นนำรอบแรก
อาฒยา ฐิติกุล โปรสาวดาวรุ่งจากราชบุรี ประเดิม 5 อันเดอร์พาร์ 67 ขึ้นนำรอบแรกศึก “สิงห์-เอสเอที ไทยแอลพีจีเอ แชมเปียนชิป 2020” ที่สนามสิงห์ปาร์ค ขอนแก่น กอล์ฟ คลับ เมื่อวันที่ 8 ตุลาคมที่ผ่านมา โดยมี นันทิกานต์ รักษาชัฏ ตามหลังสโตรคเดียว

สมาคมกีฬากอล์ฟอาชีพสตรี ร่วมกับ การกีฬาแห่งประเทศไทย และบริษัท สิงห์คอร์เปอเรชั่น จำกัด จัดการแข่งขันกอล์ฟอาชีพสตรี รายการที่ 7 ประจำปี 2563 “สิงห์-เอสเอที ไทยแอลพีจีเอ แชมเปียนชิป 2020” ชิงเงินรางวัลรวม 1 ล้านบาท ณ สนามสิงห์ปาร์ค ขอนแก่น กอล์ฟคลับ ระยะ 6,389 หลา พาร์ 72 จ.ขอนแก่น แบบสโตรกเพลย์ 3 วัน 54 หลุม ระหว่างวันที่ 8-10 ตุลาคมนี้ โดยมีนักกอล์ฟสตรีร่วมชิงชัย 96 คน เป็นนักกอล์ฟอาชีพ 81 คน และนักกอล์ฟสมัครเล่น 15 คน ขณะที่แชมป์จะได้รับ 120,000 บาท

เปิดฉากรอบแรก โปรจีน-อาฒยา ฐิติกุล เจ้าของแชมป์สนาม 3 และสนาม 6 วัย 17 ปี จากราชบุรี ประเดิมหวด 5 อันเดอร์พาร์ 67 จาก 6 เบอร์ดี้ เสียเพียงโบกี้เดียว พร้อมรับรางวัลตีดีประจำวันเป็นบัตรของขวัญมูลค่า 15,000 บาท จากผลิตภัณฑ์ลีโอเนี่ยน โดยมี โปรน้ำผึ้ง-นันทิกานต์ รักษาชัฎ วัย 26 ปี จากกรุงเทพฯ ตามมาที่อันดับสองด้วยสกอร์ 4 อันเดอร์พาร์ 68

อาฒยา ฐิติกุล เผยหลังขึ้นนำรอบแรกว่า “วันนี้ก็ดีมาก พัตต์ได้ค่อนข้างดี สามารถทำเบอร์ดี้ได้ เพราะตีเข้าไปใกล้ เลยทำเกมได้ง่าย แต่ก็ยังมีเสียช็อตแอพโพรชบ้าง เพราะวันนี้มีลมในบางหลุมก็เลยอาจจะทำให้ไม่ใกล้มาก ให้โอกาสตัวเองน้อยไปนิด ส่วนแผนพรุ่งนี้ก็อาจจะดูสภาพอากาศก่อน เพราะยังไม่แน่ใจว่าจะมีฝนหรือมีลมแรงเหมือนวันนี้ไหม ถ้าแอพโพรชดีได้เปรียบ เพราะกรีนค่อนข้างใหญ่ ทำสามพัตต์ได้ง่าย ถ้าอยู่ในระยะที่สามารถทำได้จะพยายามให้โอกาสตัวเองให้มากขึ้น”

ขณะที่อันดับสามร่วมที่สกอร์ 3 อันเดอร์พาร์ 69 มี 8 คน ได้แก่ พริมา ธรรมมารักษ์, กันยลักษณ์ ปรีดาสุทธิจิตต์, อสมา แมคเคนซี, สิธานาถ สิงหนาถ, เฌอมาลย์ สันติวิวัฒนพงษ์, พันธ์ผกา พันธุมะบำรุง, เนมิตรา จันต๊ะนาเขตร์ และอาภิชญา ยุบล


กำลังโหลดความคิดเห็น