xs
xsm
sm
md
lg

"ท่าเรือ" ไฟดับก่อนเตะ! ต้องยุติแข่งขัน รอบทลงโทษจากไทยลีก

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



คู่บิ๊กแมตซ์ การท่าเรือ เอฟซี ปะทะ เอสซีจี เมืองทองฯ ต้องถูกยุติเมื่อสนามแพท สเตเดียม เกิดปัญหาหม้อแปลงไฟฟ้าระเบิดก่อนเกมเริ่มครึ่งชั่วโมง ผู้ควบคุมการแข่งขันสั่งให้ยุติการแข่งขันหลังไฟดับครบ 1 ชั่วโมง

ศึกฟุตบอลไทยลีก 2020 เมื่อวันที่ 4 ตุลาคม 2563 ที่สนามแพท สเตเดี้ยม ทีม “สิงห์เจ้าท่า” การท่าเรือ เอฟซี เปิดบ้านพบกับทีม “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ต้องถูกยุติลง

เนื่องจากก่อนเวลาแข่งขันประมาณ 30 นาที หม้อแปลงไฟฟ้าที่สนามแพท สเตเดียม เกิดระเบิดขึ้นจนทำให้ไฟฟ้าภายในสนามดับ และไม่สามารถแก้ไขได้ในเวลา 1 ชั่วโมง (นับตั้งแต่ 18:00-19:00 น.)

ด้าน ปกาศิต สุวรรณนนท์ ผู้ควบคุมการแข่งขันได้แจ้งว่า ไฟฟ้าดับเวลา 17.30 น. โดยเริ่มจับเวลาตั้งแต่เวลาเริ่มแข่งขันคือ 18.00 น. เพื่อให้ทีม “เจ้าบ้าน” แก้ไขให้ไฟฟ้ากลับมาใช้งานได้ 1 ชั่วโมงจนครบเวลาตามระเบียบ ซึ่งปรากฎว่าไม่สามารถแก้ไขให้ไฟฟ้ากลับมาใช้งานได้ จึงพิจารณาเบื้องต้นได้ประกาศยุติการแข่งขัน และรอพิจารณาบทลงโทษต่อไป

ก่อนหน้านี้ สิงห์เจ้าท่า เพิ่งถูกลงดาบให้แพ้ โปลิศ เทโร เอฟซี 0-2 และปรับเงิน 5 หมื่นบาท เนื่องจากเหตุไฟดับที่เกิดขึ้นเกิน 60 นาที ระหว่างศึกโตโยต้า ไทยลีก 2020 นัดที่ 5 ที่แพท สเตเดี้ยมเมื่อวันอาทิตย์ ที่ 13 กันยายน ที่ผ่านมา
กำลังโหลดความคิดเห็น