xs
xsm
sm
md
lg

มือเต็ง “ภาธร-พิมพ์รดา” ลิ่วหญิงเดี่ยว 18 ปี “ประทิน-เฉลิมศรี” พลิกโค่นเต็ง 1 รุ่น 40 ปี เทนนิส "Ready SAT Go…Tennis Invitation"

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



การแข่งขันเทนนิส Ready SAT Go... Tennis Invitation ที่สนามเทนนิส สแมช อิท อะคาเดมี่ (Smach it tennis academy) ซอยแจ้งวัฒนะ 30 จ.นนทบุรี เมื่อวันที่ 29 ก.ย.2563 รายการนี้ การกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) ร่วมมือกับ ลอนเทนนิสสมาคมแห่งประเทศไทย และสมาคมกีฬาเทนนิสสูงอายุไทย จัดการแข่งขันขึ้น และชิงเงินรางวัลรวมเกือบ 5 แสนบาท เพื่อสร้างกระแสความตื่นตัวในวงการกีฬาเทนนิสของไทยแข่งขันทั้งหมด 6 ประเภท ได้แก่ เยาวชนชายเดี่ยว 18 ปี, เยาวชนหญิงเดี่ยว 18 ปี, ทั่วไปชายเดี่ยว, ทั่วไปหญิงเดี่ยว, ซีเนียร์ชายคู่ รุ่นอายุไม่ต่ำกว่า 50 ปี และซีเนียร์หญิงคู่ รุ่นอายุไม่ต่ำกว่า 40 ปี แข่งขันระหว่างวันที่ ‪29 - 30‬ ก.ย.2563

เมื่อวันที่ 29 ก.ย.ที่ผ่านมาแข่งขันเป็นวันแรก ประเภทเยาวชนชายเดี่ยว 18 ปี รอบแรกเต็ง 1 ของรายการ ภาธร หาญชัยกุล ลงสนามพบกับ วีรวัฒน์ ขันติวีรวัฒน์ ซึ่งชื่อชั้นภาธร ค่อยข้างเหนือกว่าพกดีกรีเหรียญทองชายเดี่ยวกีฬานักเรียนแห่งอาเซียน ที่ประเทศอินโดนีเซีย และแชมป์เยาวชน 18 ปี ชิงแชมป์ประเทศไทย ครั้งที่ 58 ประจำปี2563 ลงทำศึก

เปิดฉากดวลเพลงหวดลูกสักหลาด ภาธร ออกสตาร์ทร้อนแรงอาศัยลูกเสิร์ฟที่เฉียบและฟอร์มที่เด็ดขาดเบรกเกมเสิร์ฟออกนำห่างไปถึง 4-0 เกม ด้าน วีรวัฒน์ พยายามงัดฟอร์มสู้แต่ยังทำได้ไม่ดีเกมที่ห้าเสียดับเบิ้ลฟาวล์ถึงสองหนทำให้โดนเบรกอีกและเกมต่อมาเต็ง 1 ของรายการยังไม่พลาดรักษาเกมเสิร์ฟไว้ได้หนีห่าง 6-0 เกม

ในเกมต่อมาเสิร์ฟแรกของ วีรวัฒน์ ยังไม่ดีขึ้นและสกอร์ตามหลังต้องเซฟถึงสามเกมเสิร์ฟและฮึดไล่ดิวช์ได้สองหน แต้มต่อมาโดนยิงใส่ตัวเปิดหน้าไม้รับไม่ทันกลายเป็นสกอร์ให้ ภาธร เบรกได้อีกหนีไปเป็น 7-0 เกม และเกมต่อมาแชมป์เยาวชนประเทศไทยก็รักษาเกมเสิร์ฟเอาชนะไปในที่สุด 8-0 เกม ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ โดยจะไปพบกับศุภวัฒน์ แซ่อุ้ย ที่เอาชนะ เดเมี่ยน คาร์ดด็อก 8-0 เกมเช่นกัน

ส่วน สิรวิชญ์ สุดเนตร เต็ง 2 ของรายการ หวดเอาชนะ ปราบ วิรุฬเศรษฐวิทย์ 8-2 เกมและ สิรวิชญ์ ผ่านเข้ารอบตัดเชือกไปพบกับ แม็กซิมัส ภราพล โจนส์ ที่ต้องออกแรงเหนื่อยกว่าจะเฉือนเอาชนะ นาธัน จัตวาพรวนิช ไปได้ด้วยสกอร์ 8-6 เกม

ส่วนผลการแข่งขันหญิงเดี่ยวอายุ 18 ปี รอบแรก พิมพ์รดา จัตวาพรวนิช เต็ง 1 ของรายการ ดีกรีเยาวชนทีมชาติไทยชุดเฟดคัพ โชว์ฟอร์มสมราคาเอาชนะ ปารณัทลำเจียกเทศ 8-0 เกม และ พิมพ์รดา ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศไปพบกับ เมลิสสา เซ ที่เอาชนะ รีมา สองเมือง 8-1 เกม ด้านเต็ง 2 ศุภาพิชญ์ เกือรัมย์ เอาชนะ ช่อลดา หาสุข 8-1 เกม ทะลุรอบตัดเชือกไปดวลกับ ตปณีย์ บุญวัฒน์ ที่ชนะ เกศรินทร์ อุ่นศิริ 8-1 เกม

ประเภทหญิงคู่ รุ่นอายุไม่ต่ำกว่า 40 ปี รอบแรก ประทิน สายพร้อมญาติ/เฉลิมศรี แก้วงาม พลิกล็อกโค่นคู่เต็งหนึ่ง ณัฐธยาน์ โอภาสธนไพศาล/สุรีพร โรจโนดม 8-3 เกม ผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น