xs
xsm
sm
md
lg

“แลมพาร์ด” ชี้บทเรียนราคาแพง “เชลซี” พลาดง่าย ต้องเข็นครกขึ่้นภูเขา

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


แฟรงค์ แลมพาร์ด
แฟรงค์ แลมพาร์ด กุนซือ เชลซี ตำหนิความผิดพลาดง่ายๆ แนวรับ เป็นเหตุให้ลูกทีมตกที่นั่งลำบาก หลังตามตีเสมอ เวสต์ บรอมวิช อัลเบียน 3-3 ศึกพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ที่สนาม เดอะ ฮอว์ธอร์นส วันเสาร์ที่ 26 กันยายน

ถึงแม้ “เดอะ บลูส์” เร่งเสริมขุมกำลังแดนหลังตลอด 2-3 สัปดาห์ที่ผ่านมา ทว่า มาร์กอส อลอนโซ แบ็กซ้าย ผิดพลาด 2 ครั้ง นำไปสู่การเสียประตู ขณะที่ ติอาโก ซิลวา เซ็นเตอร์แบ็กจอมเก๋า จับบอลลั่น มอบของขวัญแก่ “เดอะ แบ็กกีส์” พังประตูที่ 2

บิ๊กบอสชาวอังกฤษ ซึ่งออกอาการผิดหวังสุดๆ ที่ปล่อย 2 แต้มหลุดมือ กล่าว “คุณสามารถประชุมทีมกันกี่ครั้งก็ได้ตามต้องการ หากคุณยังผิดพลาดแบบนี้ เท่ากับว่าคุณต้องเข็นครกขึ้นภูเขา”

“เราสร้างโอกาสจะแจ้ง 2-3 ครั้งช่วงครึ่งแรก ผมรู้สึกว่าเราน่าจะทำได้มากกว่านี้ ติดแค่ปัญหาเดียว ขณะตามอยู่ 0-3 เวสต์ บรอมฯ จะต้องพยายามรักษาสกอร์มากขึ้น นี่เป็นบทเรียนราคาแพงของเรา เราจะต้องแข็งแกร่งขึ้น เรายังคงหาวิธีการเล่นที่ลงตัวกับผู้เล่นใหม่ และขาดเกมปรีซีซัน วันนี้คือส่วนหนึ่งของขั้นตอนนั้น”

ผลเสมอทำให้ “สิงโตน้ำเงินคราม” เก็บเพิ่มเป็น 4 แต้ม จาก 3 นัด รั้งอันดับ 6 ของตาราง โดย 3 จาก 5 ทีมที่อยู่เหนือกว่า ลงเล่นน้อยกว่า 1 นัด


กำลังโหลดความคิดเห็น