xs
xsm
sm
md
lg

สนามชีจรรย์ฯ เตรียมพร้อมสู่ช่วงปลายฝนต้นหนาว

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



สนามชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท เตรียมเข้าสู่ช่วงปลายฝนต้นหนาวด้วยสภาพสนามระดับสนามแชมเปี้ยนชิพ การันตีด้วยสองรางวัลจากการโหวตให้เป็นสนามกอล์ฟที่น่าจดจำที่สุดในเอเชีย และสนามกอล์ฟใหม่ที่ดีที่สุดในเอเชีย แปซิฟิค ประจำปี 2019 พร้อมจัดโปรโมชันพิเศษถึงสิ้นปี

พัสกร รอดเดช ผู้จัดการทั่วไป สนามชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท เผยว่า “นโยบายสำคัญของสนามชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท คือการทำให้สนามกอล์ฟของเราเป็นสนามระดับแชมเปี้ยนชิพในทุกๆ วัน เราเข้าใจถึงความต้องการของนักกอล์ฟที่มาออกรอบ  ซึ่งคาดหวังคุณภาพและมาตรฐานของสนามฯ ที่สมบูรณ์ บรรยากาศที่สวยงาม รวมถึงการบริการที่ประทับใจ เราจึงทุ่มเทดูแลสนามให้ได้มาตรฐานอยู่เสมอ”

และเมื่อไม่นานมานี้ สนามชีจรรย์ฯ ได้รับเลือกให้เป็นสนามแข่งขันกอล์ฟสมัครเล่นประเภททีม 2 คน รายการ "ไทย อะคาเดมี กอล์ฟ ทีม แชมเปี้ยนชิพ พาวเวอร์เรด บาย ทรัสต์กอล์ฟ" โดยมีทีมจากสถาบันสอนกอล์ฟชั้นนำเข้าแข่งขันกว่า 50 ทีม ซึ่งหนึ่งในนั้นมี โปรช้าง-ธงชัย ใจดี นำทีมโรงเรียนไตรวิเทศน์ศึกษา ลพบุรี เข้าร่วมแข่งขัน ซึ่งยอดโปรกอล์ฟระดับตำนานของไทยพูดถึงสนามว่า “สนามชีจรรย์เป็นสนามที่ออกแบบได้สวยและมีการรักษาสภาพของสนามได้ดีมาก”

นอกจากนี้ทางสนามยังได้ขยายระยะเวลาโปรโมชัน “ยิ่งมามาก ยิ่งจ่ายน้อย” ออกรอบวันธรรมดากรีนฟีราคา 2,000 บาท วันหยุดสุดสัปดาห์และวันหยุดนักขัตฤกษ์ราคา 2,500 บาท พิเศษออกรอบสองคนขึ้นไปรับส่วนลดเพิ่มจากราคาโปรโมชั่น เริ่มต้นคนละ 100 บาท สูงสุด 400 บาท (ไม่รวมค่าแคดดี้และรถกอล์ฟ) ถึงวันที่ 31 ตุลาคมนี้ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร 038-196-555, 083-148-5555, 065-869-9780 หรือเว็บไซต์ www.cheechangolf.com และไลน์: @cheechangolf

พัสกร รอดเดช ผู้จัดการทั่วไป สนามชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท

ธงชัย ใจดี - คุณณฤทธิ์ เจียอาภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สนามชีจรรย์ กอล์ฟ รีสอร์ท


กำลังโหลดความคิดเห็น