xs
xsm
sm
md
lg

ดูโอ้ถล่มประตู! "ธีรศิลป์-ดิโอโก้" ร่วมงานบิ๊กทีมไทยลีก

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



แม้ก่อนหน้านี้ ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าวัย 32 ปี จะออกมาปฏิเสธข่าวลือเรื่องเตรียมกลับไทยลีก เลก 2 หลังฟุตบอลเจลีก ฤดูกาล 2020 จะจบการแข่งขันช่วงสิ้นปี 2563

อย่างไรก็ตามกระแสข่าวยังคงกระพือว่า กองหน้าแห่งทีม ชิมิสุ เอสพัลส์ ที่มีสัญญา 2 ฤดูกาล กับสโมสรนั้น โดยทีมดังเจลีก พร้อมปล่อยนักเตะรายนี้ด้วย 2 เหตผล ประกอบด้วย
- การยิงประตูน้อยกว่าที่ควร
- ไม่ใช่ผู้เล่นตัวหลักของทีม

ทั้งนี้จากนโยบายของสโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด อดีตต้นสังกัดของ ธีรศิลป์ ก็มีการถ่ายเทผู้เล่นระดับค่าเหนื่อยสูงออกจากทีม ด้วยการยึดนโยบายปั้นนักเตะดาวรุ่ง และผู้เล่นที่มีอายุการใช้งานเป็นเวลานานเพิ่มขึ้น ซึ่งโอกาสที่อดีตผู้เล่น อัล เมเรีย จะกลับสู่ถิ่น เอสซีจี สเตเดี้ยม ถือว่ามีความเป็นไปได้น้อย

ส่งผลให้เป็นสโมสรอื่นในไทยลีก ที่มีความเป็นไปได้ที่จะคว้าตัว ธีรศิลป์ ไปล่าตาข่าย ประกอบด้วย บีจี ปทุม ยูไนเต็ด และ การท่าเรือ เอฟซี เท่านั้น

เนื่องจากทั้ง 2 สโมสร ถือเป็นทีมที่พร้อมทุ่มจ่ายค่าเหนื่อยของนักฟุตบอลอย่างไม่อั้น โดยเฉพาะในรายของ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ที่เคยตกเป็นข่าวล่าตัว ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต อดีตกองหน้า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มีความเป็นไปได้ว่าจะได้ตัวทั้งคู่ ธีรศิลป์ และ ดิโอโก้ ไปร่วมทีมช่วงเลก 2


กำลังโหลดความคิดเห็น