xs
xsm
sm
md
lg

“เป๊ป” ชื่นชม “เดอ บรอยน์” ขับเคลื่อนเกม หัวใจล่าแชมป์

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



เป๊ป กวาร์ดิโอลา ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี แสดงความชื่นชม เควิน เดอ บรอยน์ กองกลางคนสำคัญที่ช่วยขับเคลื่อนเกมในแดนกลาง และทำให้ทีมประเดิมชัยในศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันที่ 21 กันยายน ที่ผ่านมา

พลพรรค “เรือใบสีฟ้า” ประเดิมเกมแรกของซีซั่นด้วยการบุกอัด วูล์ฟแฮมตัน 3-1 จาก เควิน เดอ บรอยน์ ยิงจุดโทษ, ฟิล โฟเดน และ กาเบรียล เฆซุส ทำให้ได้ 3 แต้มกลับบ้านตามความคาดหมาย

ผลที่ออกมาทำให้ กวาร์ดิโอลา นายใหญ่ ซิตี เชื่อมั่นว่า ปีนี้การทำทีมล่าแชมป์ พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ และรายการต่างๆ จะมีแข้งทีมชาติเบลเยียม เป็นหัวใจขับเคลื่อนเกมบุก ผสมกับการให้โอกาสดาวรุ่งในอะคาเดมีมากขึ้น

กุนซือชาวสแปนิช เผยว่า “ตั้งแต่เรากลับมาจากเกมทีมชาติ ทุกครั้งที่ลงซ้อมผมรู้สึกได้ถึงความมุ่งมั่นของเขา (เดอ บรอยน์) และตอนนี้่เขาคือนักเตะคนสำคัญของเรา ซึ่งจะเป็นเช่นนั้นตลอดไป การยิงจุดโทษทำได้แข็งแกร่งมาก และเล่นได้ดีเสมอไม่ว่าทีมใด”

“ขณะที่เกมกับ บอร์นมัธ (ลีก คัพ 24 ก.ย.) เราจะใช้ดาวรุ่งจากทีมอะคาเดมี รวมถึง พรีเมียร์ ลีก ถึงจะไม่ได้เตรียมตัวมาก่อนแต่สิ่งที่เห็นในวันนี้คือความสดใหม่ ถึงเราจะเป็นแชมป์ คาราบาว คัพ 3 สมัย แต่ก็ไม่ได้นักเตะมากมายนักที่จะลงเล่นได้ในทุก 3 วัน”
กำลังโหลดความคิดเห็น