xs
xsm
sm
md
lg

“ชุดขาว” ไม่ปลื้ม “อาซาร์” อ้วนตุ๊ต๊ะช่วงทีมชาติ

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่ง ศึก ลา ลีกา สเปน เป็นข่าวไม่ค่อยพอใจ เอเดน อาซาร์ ซูเปอร์สตาร์ลูกหนังชาวเบลเยียม หลังปล่อยเนื้อปล่อยตัวให้น้ำหนักขึ้น จนส่งผลต่อสภาพความฟิตระหว่างเก็บตัวทำศึกกับทีมชาติ

อาซาร์ ถูกเรียกติดทีมชาติเบลเยียมชุดสู้ศึก ยูฟ่า เนชันส์ ลีก พบ เดนมาร์ก และ ไอซ์แลนด์ ทว่าไม่ได้ลงเล่นแม้แต่นาทีเดียว หลัง โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ กุนซือมองว่าเจ้าตัวไม่อยู่ในสภาพที่ดีพอสำหรับการลงสนาม

การที่ อาซาร์ ซึ่งเป็นสตาร์ดังของเบลเยียม เป็นผลมาจากน้ำหนักตัวที่เพิ่มขึ้นอย่างน่าประหลาดใจ ซี่งนั่นก็ทำให้ มาดริด ผิดหวังเพราะช่วงปรีซีซันที่ผ่านมา แข้งวัย 29 ปี ปล่อยตัวเองให้มีน้ำหนักเพิ่มขึ้นกว่าเดิมถึง 7 กิโลกรัม

ไดริโอ สปอร์ต สื่อดังของแดนกระทิงดุ ระบุ “ราชันชุดขาว” ไม่พอใจนักที่ เบลเยียม เรียกตัว อาซาร์ ไปติดทีมชาติ เพราะพวกเขาตั้งใจให้อดีตแข้งของ เชลซี อยู่เรียกความฟิตกับต้นสังกัด เตรียมพร้อมสำหรับป้องกันแชมป์ ลา ลีกา สเปน

สำหรับ อาซาร์ ย้ายมาจาก เชลซี ด้วยค่าตัว 150 ล้านปอนด์ (ประมาณ 6,010 ล้านบาท) ทว่า ภายใต้การดูแลของ ซีเนอดีน ซีดาน ผลงานย่ำแย่ลงไป และมีคำสั่งให้รีดน้ำหนักลงภายใน 2-3 สัปดาห์ เพื่อให้กลับมาอยู่ในสภาพที่พร้อมลงสนามกว่านี้
กำลังโหลดความคิดเห็น