xs
xsm
sm
md
lg

“ฟลิค” รับเสาช่วยชีวิต “บาเยิร์น” จี้ขันนอตเกมรับดวล “เปแอสเช”

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


ฮันซี ฟลิค
ฮันซี ฟลิค เทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิก ยอมรับลูกทีมมีโชค และฟอร์มอันโดดเด่นของ แซร์จ กนาบรี แนวรุกชาวเยอรมัน ช่วยให้เข้ารอบชิงชนะเลิศ ศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก หลังเอาชนะ โอลิมปิก ลียง ขาดลอย 3-0 ที่กรุงลิสบอน วันพุธที่ 19 สิงหาคม

อดีตนักเตะ อาร์เซนอล และ แวร์เดอร์ เบรเมน เหมา 2 ประตู ก่อน โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี ดาวยิงจอมเก๋า โขกปิดกล่อง หลังรอดเสียประตูช่วงต้นเกม จังหวะ คาร์ล โตโก เอกามบี ยิงจ่อๆ ชนเสา

ฟลิค กล่าว “มันเป็นเกมที่ตึงเครียด และเรารู้ว่าจะต้องเป็นเช่นนั้น ลียง เล่นได้น่ากลัว สร้างความกดดันแก่เรา และเรารอดมาได้เพราะมีโชคเล็กน้อย โดยเฉพาะช่วงต้นเกม”

“ผลงานส่วนตัวของ แซร์จ ทำให้เราผ่อนคลายลงเยอะ ประตูขึ้นนำ 1-0 สวยงามมาก การจบสกอร์ และกระชากของเขายอดเยี่ยมเหลือเกิน พัฒนาการของเขาตลอด 2-3 ปีล่าสุดน่าทึ่งมาก คุณเห็นแล้วว่า เขาเข้าใกล้นักเตะระดับโลก”

ทั้งนี้ ยักษ์ใหญ่แห่งแคว้นบาวาเรีย จะดวลกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ซึ่งเอาชนะ อาร์เบ ไลป์ซิก 3-0 วันอังคารที่ผ่านมา (18 ส.ค.) ทำให้ อดีตมือขวา ทีมชาติเยอรมัน กำชับพลพรรค “เสือใต้” แก้ไขจุดบกพร่องเกมรับ

“เห็นได้ชัดว่าเราตั้งรับต่ำกว่ามาตรฐาน เป้าหมายตอนนี้อยู่ที่เกมกับ ปารีสฯ เราจะพยายามสุดความสามารถ ผมไม่คิดว่าเกมรุกของ ลียง จะย่ำแย่กว่า เปแอสเช มากมายนัก พวกเขาเป็นทีมที่เน้นเกมรุก”

“เราต้องหยุดเสียการครองบอล ตอนนี้เราจะฟื้นฟูร่างกาย และวันอาทิตย์เราจะพยายามคว้าแชมป์ด้วยผลงานอันยอดเยี่ยมอีก 1 เกม” ฟลิค วัย 55 ปี ทิ้งท้าย


กำลังโหลดความคิดเห็น