xs
xsm
sm
md
lg

“โซลชา” แจง “บรูโน” หวั่นถูกจับทาง เปลี่ยนเทคนิกส่องจุดโทษ

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


บรูโน เฟร์นานเดส
โอเล กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยสาเหตุ บรูโน เฟร์นานเดส มิดฟิลด์โปรตุกีส ละทิ้งเครื่องหมายการค้า กระโดดสังหารจุดโทษ หวั่นถูกคู่แข่งจับทางได้

กองกลางดีกรีทีมชาติโปรตุเกส สวมบทฮีโร่พา ยูไนเต็ด เข้ารอบรองชนะเลิศ ศึก ยูฟา ยูโรปา ลีก ยิงจุดโทษช่วงต่อเวลาพิเศษ เอาชนะ เอฟซี โคเปนเฮเกน 1-0 ที่เมืองโคโลญจ์น ประเทศเยอรมนี คืนวันจันทร์ที่ 10 สิงหาคม

ประตูโทนของเกมนี้ ทำให้ “ปิศาจแดง” ยืนรอผู้ชนะระหว่าง วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส สโมสรร่วมเกาะอังกฤษ หรือ เซบียา แชมป์ 5 สมัย วันที่ 17 ส.ค. ต่อไป

บิ๊กบอสชาวนอร์เวย์ กล่าว “เขา (บรูโน) รู้ว่าผู้รักษาประตูจะรอให้เขากระโดดก่อน เขาซ้อมการยิงทั้ง 2 แบบ และทิศทางทั้งซ้าย-ขวา ดังนั้นเขาจึงเลือกวิธีการยิงได้ เขาดีกว่าผมเสียอีก”

ปัจจุบัน อดีตนักเตะ สปอร์ติง ลิสบอน ยิง 11 ประตู จาก 20 เกม นับตั้งแต่ย้ายสู่ถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด เดือนมกราคมที่ผ่านมา

แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องพึ่งพาลูกจุดโทษ เพื่อเอาชนะ สโมสรลีกเดนมาร์ก ซึ่งมี คาร์ล-โยฮัน ยอห์นสัน นายทวาร ช่วยเซฟลูกสำคัญๆ ยันสกอร์ 0-0 กระทั่งครบ 90 นาที

“ผมคิดว่าเราสมควรเป็นฝ่ายชนะ ผู้รักษาประตูของพวกเขาน่าทึ่งมาก เรายิงชนเสา 2-3 ครั้ง และการตัดสินจังหวะล้ำหน้าที่ไม่เป็นใจแก่เรา มันอาจเป็นคืนหนึ่งที่คุณอาจจบด้วยการยิงจุดโทษ”

“มันเป็นเกมที่เล่นด้วยความอดทน อย่าผิดพลาด ไม่ปล่อยให้พวกเขามีโอกาส หรือหากพวกเขามีโอกาส เราก็รู้ว่าเราสามารถสร้างโอกาสได้เช่นกัน” อดีตเทรนเนอร์ โมลด์ ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น