xs
xsm
sm
md
lg

“มาดามแป้ง” ลั่น “สิงห์เจ้าท่า” พร้อมเต็มร้อย อุ่นเกือก “เดอะ แรบบิท” 31 ก.ค.นี้

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟ.ซี. เผย โดยรวมลูกทีมฟิตพร้อมอุ่นเครื่องกับ บีจี พียู หวัง สร้างความสุขให้คอบอลไทย หลังหยุดยาวโควิด



สโมสรการท่าเรือ เอฟ.ซี. ยังคงลงฝึกซ้อมฟูลทีมแบบปิดที่สนามแพท สเตเดี้ยม อย่างต่อเนื่อง เพื่อเตรียมลงฟาดแข้งในแมตช์อุ่นเครื่องกับสโมสร บีจี ปทุม ยูไนเต็ด วันศุกร์ที่ 31 กรกฎาคมนี้

ด้าน “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟ.ซี. และ CEO บมจ.เมืองไทยประกันภัย กล่าวว่า “ตั้งแต่ลูกทีมของแป้งกลับมาซ้อมฟูลทีมอีกครั้งเมื่อวันที่ 8 มิถุนายน ที่ผ่านมา น้องๆ ทุกคนต่างมีความมุ่งมั่นที่จะเร่งพัฒนาความฟิต และซ้อมอย่างหนักเพื่อหวังลงเล่นเป็น 11 ตัวจริงให้ได้ ซึ่งตอนนี้บรรยากาศในทีมถือว่าดีมาก โดยรวมไม่มีแข้งรายใดได้รับอาการบาดเจ็บ เนื่องจากทุกคนมีความเป็นมืออาชีพ ดูแลตนเองดีทั้งในและนอกสนาม”

“สิ่งสำคัญนอกจากจะได้เช็คความพร้อมของทีมแล้ว เราทั้งสองสโมสรอยากสร้างความสุขและกระแสฟุตบอลไทยให้กลับมาอีกครั้ง หลังแฟนลูกหนังไม่ได้ชมฟุตบอลไทยแข่งขันมาตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม ที่ผ่านมา เนื่องจากวิกฤตโควิด-19 ระบาด อย่างไรก็ตามแม้จะเป็นการรับชมผ่านหน้าจอแต่ก็เชื่อว่าเกมนี้จะเป็นเเมตช์อุ่นเครื่องระดับ 5 ดาวที่หลายคนรอคอยแต่นอนค่ะ”

ทั้งนี้ เกมอุ่นเครื่อง ระหว่าง สโมสรการท่าเรือ เอฟ.ซี. กับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ที่สนามลีโอ สเตเดี้ยมในวันที่ 31 กรกฎาคม นี้ จะแข่งขันแบบปิด ภายใต้เงื่อนไขการป้องกันการแพร่ระบาดโรคโควิด-19 ของศบค. โดยแฟนบอลสามารถรับชมการถ่ายทอดสดผ่านเพจเฟซบุ๊ก การท่าเรือ เอฟซี Port FC และ BG PATHUM UNITED ตั้งแต่เวลา 2 ทุ่มเป็นต้นไป


กำลังโหลดความคิดเห็น