xs
xsm
sm
md
lg

"เสธ.ยอด" เยี่ยมศูนย์ฝึกกาญฯ เตรียมดาวรุ่งลุยโอลิมปิก 2028

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



วันนี้ 27 กรกฎาคม2563 ท่านประธานที่ปรึกษาฯพลตรีอินทรัตน์ ยอดบางเตย ท่านที่ปรึกษา พลอากาศเอกจิรศักดิ์ ภูวนาถรถนุรักษ์ และคณะได้เดินทางมาเยี่ยมศูนย์ฝึกกีฬายกน้ำหนักจังหวัดกาญจนบุรี ในโครงการเตรียมนักกีฬารุ่นใหม่มุ่งสู่กีฬาโอลิมปิกเกมส์ LA2028

ศูนย์ฝึกกีฬายกน้ำหนักจังหวัดกาญจนบุรีโด้รับการสนับสนุนจากท่านดร. เจ้าคุณเพิ่ม เจ้าอาวาสวัดเหนือ โรงเรียนเทพมงคลรังษี สมาคมกีฬาจังหวัดกาญจนบุรี โดยมีท่านอาจารย์ชวลิต บุญทำดี เป็นประธานชมรม ชมรมกีฬายกน้ำหนักจังหวัดกาญจนบุรีที่ผ่านมาได้ผลิตนักกีฬาที่มีผลงานเป็นที่ประจักษ์เช่น เรือตรีหญิงอารีย์ วิรัตน์ถาวร นักกีฬาเหรียญทองแดงโอลิมปิก เอเธนส์เกมส์ และบุคลากรที่มีความรู้ความสามารถมากมาย

โดยท่านประธานที่ปรึกษาได้กล่าวให้กำลังใจและเห็นว่า ศูนย์ฝึกกีฬายกน้ำหนักจังหวัดกาญจนบุรี มีความพร้อมสูง ทั้งด้านบุคลากร สถานที่ และการให้การสนับสนุนของหน่วยงานในพื้นที่ จึงน่าที่จะสามารถพัฒนาให้บรรลุตามเป้าหมายในการสร้างกีฬาพื้นฐานสู่ความเป็นเลิศได้ ทั้งนี้สมาคมก็พร้อมให้การสนับสนุนในทุกๆด้านเพื่อให้จังหวัดกาญจนบุรีบรรลุเป้าหมายในการเตรียมนักกีฬายกน้ำหนักมุ่งสู่กีฬาโอลิมปิกเกมส์ LA 2028 ต่อไป


กำลังโหลดความคิดเห็น