xs
xsm
sm
md
lg

"โค้ชอ้น" พลิกวิกฤตโควิด-19 ปิ้งบาร์บีคิวหารายได้เสริม

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



จากสถานการณ์แพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ทำให้การแข่งขันไทยลีก 2020 ต้องถูกเลื่อนออกไป ซึ่งนักฟุตบอลหลายคนต้องหันไปทำธุรกิจเสริมเพื่อหารายได้เลี้ยงชีพ

ล่าสุด "โค้ชอ้น" รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค กุนซือโปลิศ เทโร เอฟซี ทีมอันดับ 5 ในศึกไทยลีก 1 ได้เปิดร้านขายบาร์บีคิวภายใต้แบรนด์ "BBQ BOX" ที่คัดสรรเนื้อหมู และเนื้อวัวคุณภาพระดับพรีเมี่ยม


โดยกุนซือวัย 41 ปี เผยว่า "ตนเองเป็นคนคิดค้นสูตรบาร์บีคิวขึ้นมา เพื่อทำให้คนใกล้ชิดกิน ปรากฏว่ามีคนชื่นชอบ และเราก็อยากขายอะไรสักอย่างมานานแล้ว พอเห็นว่าช่วงนี้คนสั่งอาหารเดลิเวอรี่มากขึ้น จึงตัดสินใจเปิดร้านขึ้นมาโดยใช้การส่งเดลิเวอร์รี่ให้ลูกค้า"

"นอกจากนี้ยังเริ่มให้บริการแบบเป็นเสียบไม้สด และซีลส่งให้ลูกค้าที่อยากไปปิ้งเองที่บ้าน ซึ่งในอนาคตก็เตรียมที่จะเปิดเฟรนไชส์เพิ่ม แต่ยังต้องศึกษาข้อมูลก่อน" โค้ชอ้น กล่าวทิ้งท้าย


สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถสั่งซื้อผ่านช่องทาง (ออนไลน์เท่านั้น) ได้ที่ เฟซบุ๊ก : BBQ BOX, อินสตราแกรม : bbqbox.delivery, ไลน์ : @bbqbox หรือหมายเลขโทรศัพท์ 097-176-6572 โดยมี 3 เมนูที่เลือกได้ตามใจชอบไม่ว่าจะเป็น 1. PORK BBQ 10 ไม้ 299 บาท, 2. BEEF BBQ 10 ไม้ 379 บาท และ 3. MIX BBQ 10 ไม้ 339 บาท






กำลังโหลดความคิดเห็น