xs
xsm
sm
md
lg

“ลีดส์” จัดรถบัสของตัวเอง แห่ฉลองคัมแบ็กพรีเมียร์ฯ

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



ไม่ใช่แค่ ลิเวอร์พูล ที่มีรถแห่แชมป์เป็นของตัวเอง เพราะ ลีดส์ ยูไนเต็ด ได้รับอนุญาตให้สามารถนำรถบัสและโทรฟีแชมป์ออกมาฉลองความสำเร็จกับแฟนๆ เช่นเดียวกัน หลังได้เลื่อนชั้นกลับ พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ

พลพรรค “ยูงทอง” กลับสู่สังเวียนลีกสูงสุดครั้งแรกในรอบ 16 ปี ก่อนเฉลิมฉลองกันแบบเต็มอิ่มหลังจบเกมนัดสุดท้ายที่ เอลแลนด์ โรด ชนะ ชาร์ลตัน 4-0 เมื่อวันที่ 22 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

แม้การระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทั่วสหราชอาณาจักร และมาตรการป้องกันที่ระบุให้ทุกคนต้องอยู่ห่างกัน ทำให้สาวก “เดอะ ไวท์ส” พลาดแสดงความยินดีกับทีมรัก แต่ ลีดส์ ก็มีโอกาสนำนักเตะ สตาฟฟ์ และโทรฟีแชมป์ ออกมาฉลองกับแฟนๆ ในที่สาธารณะหลังจบเกม

ประกาศของ ลีดส์ ซึ่งอนุมัติโดย แองกัส คินเนียร์ ผู้อำนวยการสโมสร แจ้งว่า ทางสโมสรได้รับอนุญาตให้นำนักเตะและทีมงานขึ้นรถบัสเปิดหลังคา ออกมาฉลองกับชาวเมืองรอบๆ เอลแลนด์ โรด เป็นการตอบแทนแฟนบอลที่อยู่เคียงข้างและทำตามนโยบาย โซเชียล ดิสแทนซิ่ง ตลอด 1 เดือน

พาเหรดฉลองการเลื่อนชั้นครั้งนี้ของ ลีดส์ จะกระจายไปรอบเมืองและใช้เวลาสั้นที่สุด เพื่อให้แฟนบอลได้ฉลองและกลับบ้านอย่างปลอดภัยในช่วงเวลาที่ไวรัสยังระบาดอยู่ในสหราชอาณาจักร




กำลังโหลดความคิดเห็น