xs
xsm
sm
md
lg

"คอนซาโดเล่" แถลง พบเจ้าหน้าที่ทีม 1 ราย ติดเชื้อโควิด-19 นักเตะปลอดภัย

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมในศึกเจลีก ญี่ปุ่น ประกาศผ่านเว็บไซต์สโมสรระบุว่าทีมเจ้าหน้าที่ของทีมติดเชื้อไวรัสโควิด-19 หลังเข้ารับการตรวจเมื่อวันที่ 19 กรกฎาคมที่ผ่านมา

เมื่อวันที่ 21 กรกฎาคม 2563 สโมสรคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ยอดทีมแห่งศึกเจลีก ญี่ปุ่น ต้นสังกัดของ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ดาวเตะร่างจิ๋วขวัญใจชาวไทย ประกาศผ่านเว็บไซต์สโมสรยืนยันว่ามีการตรวจพบเจ้าหน้าที่ของทีม 1 ราย ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ในการตรวจเมื่อวันที่ 19 ก.ค.ที่ผ่านมา

ตามคำแถลงระบุว่าสต๊าฟฟ์ของทีมรายนี้ตัวร้อนและมีไข้ตั้งแต่วันที่ 14 ก.ค.ที่ผ่านมา ก่อนหน้านั้น 1 วัน มีการเข้าร่วมประชุมแบบออนไลน์กับทีม 2 ครั้ง และเดินทางไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลในเมืองซัปโปโร มีอุณภูมิร่างกายพุ่งสูงถึง 39.4 องศาเซลเซียส ก่อนจะมาตรวจพบว่ามีเชื้อไวรัสโควิด-19 เมื่อวันที่ 19 ก.ค.ที่ผ่านมา จนกระทั่งวันที่ 20 ก.ค.ก็มีการยืนยันอย่างเป็นทางการว่าเชื้อเป็นบวก

อย่างไรก็ตามสโมสรระบุว่าสต๊าฟฟ์ของทีมคนดังกล่าวทำงานอยู่ที่บ้านตัวเองมาตั้งแต่เดือนเมษายน ไม่ได้เข้ามาที่สำนักงานสโมสร รวมไปถึงคลับเฮาส์ของทีม และเจ้าตัวก็ไม่ได้เข้ามาคลุกคลีกับนักเตะของทีมแต่อย่างใด

สโมสรคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ยืนยันที่จะเฝ้าระวังการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 อย่างต่อเนื่อง ซึ่งโปรแกรมต่อไปพวกเขาจะเปิดซัปโปโร โดม รับการมาเยือนของ เอฟซี โตเกียว โดยทางสโมสรกำชับว่าจะมีการตรวจสอบทุกอย่างให้ละเอียดที่สุดเพื่อความปลอดภัยของผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกคน

Source : https://www.consadole-sapporo.jp/news/2020/07/5196/?fbclid=IwAR11B95GBx6bFIqats1702aBgWGuwFrj1ex9CmbPj_cAdj_GvBQ0fCU7Ljc


กำลังโหลดความคิดเห็น