xs
xsm
sm
md
lg

"มาโฮมส์" ร้อง NFL ออกคู่มือต้านโควิด "บรีส์" ขู่งดแข่งฤดูกาล 2020

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



เหล่าซูเปอร์สตาร์เรียกร้อง ศึกอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ปรับปรุงมาตรการป้องกัน โควิด-19 มิฉะนั้นอาจเสี่ยงต่อการงดแข่งขันฤดูกาล 2020

ดรูว์ บรีส์ ควอเตอร์แบ็ก นิว ออร์ลีนส์ เซ็นต์ส เป็นหนึ่งในผู้เล่น ซึ่งโพสต์ข้อความบนเพจ "ทวิตเตอร์" สื่อสังคมออนไลน์ แสดงความเห็นเกี่ยวกับข้อบกพร่องวิธีการรับมือ ไวรัสโคโรนา ขณะที่แต่ละทีมกลับมาฝึกซ้อม

ด้าน รัสเซลล์ วิลสัน จอมทัพ ซีแอตเทิล ซีฮอว์กส ออกมาเผยว่า ภรรยากำลังตั้งครรภ์ โดยไม่มีแผนการใดๆ ชัดเจนเกี่ยวกับสุขภาพ และความปลอดภัยของเพื่อนร่วมอาชีพและครอบครัว

วิลสัน กล่าว "เราต้องการแข่ง แต่เราก็ต้องการปกป้องคนที่เรารักเช่นกัน"

กลุ่มผู้เล่น NFL ประสานเสียงแสดงความกังวลด้านความปลอดภัย และจบข้อความบน โซเชียล มีเดีย ด้วยแฮชแท็ก #WeWantToPlay (เราต้องการแข่งขัน)

อดีตผู้เล่น ซาน ดีเอโก ชาร์เจอร์ส ทวีตข้อความ "เราต้องการฟุตบอล , เราต้องการกีฬา เราต้องการความหวัง สิ่งที่ NFL ไม่ต้องการปฏิบัติตามคำแนะนำของแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ จะหยุดกิจกรรมเหล่านั้น"

"หาก NFL ละเลยหน้าที่ของตัวเอง เพื่อรักษาความปลอดภัยแก่ผู้เล่น ก็จะไม่มีการแข่งขันฟุตบอล ฤดูกาล 2020 มันง่ายมาก รีบๆ ทำให้สำเร็จสักที NFL"

แพทริค มาโฮมส์ จอมทัพอนาคตไกล แคนซัส ซิตี ชีฟส์ แสดงความเห็น "เตรียมพร้อมรายงานตัวสัปดาห์นี้ หวังว่า NFL จะมีบทสรุปด้านความปลอดภัย และวิธีการที่เหมาะสม เราจึงจะรู้สึกว่าได้รับการคุ้มครองเวลาเล่นกีฬาที่เรารัก"

เจ.เจ. วัตต์ ดีเฟนซีฟ เอนด์ ฮูสตัน เท็กแซนส์ ทวีตรายละเอียดมากสุด ระบุ ผู้เล่นยังไม่ทราบว่าจะต้องรับการตรวจบ่อยแค่ไหน และตั้งข้อสงสัยว่า ลีกคนชนคน จะทำอย่างไรหากพบผู้เล่นติดเชื้อ

ทั้งนี้่ วัตต์ กับ มาโฮมส์ จะเผชิญหน้าซึ่งกันและกัน เกมเปิดซีซัน วันที่ 10 กันยายนนี้ ตามเวลาท้องถิ่น สหรัฐอเมริกา


กำลังโหลดความคิดเห็น