xs
xsm
sm
md
lg

"แม็คเกรเกอร์" ขอบคุณ "ปาเกียว" อวยพรวันเกิด ส่งซิกอยากต่อยด้วย

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



เป็นการตอบกลับแบบไม่ทิ้งลายยียวนสำหรับ คอเนอร์ แม็คเกรเกอร์ อดีตนักสู้มวยกรงแห่ง UFC หลังตอบกลับข้อความของ แมนนี ปาเกียว ยอดกำปั้นชาวฟิลิปปินส์ ที่อวยพรวันเกิดผ่านทวิตเตอร์ พร้อมทิ้งข้อความเชิญชวนขอต่อยด้วย

แม็คเกรเกอร์ เพิ่งมีอายุครบ 32 ปี เมื่อวันที่ 14 กรกฏาคม ที่ผ่านมา นอกจากฉลองให้กับตัวเองพร้อมกับครอบครัวแล้ว ยังมีมิตรสหายทั้งในและนอกวงการร่วมยินดีกับช่วงเวลาพิเศษ รวมถึง ปาเกียว ที่เขียนข้อความสั้นๆ อวยพรนักสู้รุ่นน้อง

"สุขสันต์วันเกิด เดอะโนโทเรียส MMA" ปาเกียว เขียนลง ทวิตเตอร์ กระนั้นเอง แม็คเกรเกอร์ ก็ตอบกลับแบบจงใจทิ้งปริศนาว่า "ขอบคุณมาก เอ็มมานูเอล 170"

ทั้งนี้ มีการตีความว่า 170 หมายถึงตัวเลขน้ำหนัก 170 ปอนด์ ซึ่งในวงการหมัดมวยคือรุ่นน้ำหนักซูเปอร์มิดเดิลเวต นอกจากนี้ 170 ยังหมายถึงตัวเลขพิกัดรุ่นเวลเตอร์เวท ของวงการ MMA ด้วยเช่นกัน และเป็นพิกัดที่ แม็คเกรเกอร์ เคยขึ้นเวทีมาก่อน ซึ่งทำมีการคาดเดาว่าอดีตนักสู้ชาวไอริช กำลังท้าทาย "แพ็คแมน" ให้มาเจอกัน

สำหรับ ปาเกียว ปัจจุบันยังไม่มีโปรแกรมขึ้นชกรายการใดหลังวางแผนจะรีเทิร์นสังเวียนภายในปี 2020 ทว่าเกิดการระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทำให้แผนต้องถูกระงับไว้ก่อน ส่วน แม็คเกรเกอร์ เพิ่งประกาศอำลาวงการมวยลูกกรงเมื่อเดือนมิถุนายน แต่ยังบอกใบ้ว่าพร้อมกลับมาได้เสมอ


กำลังโหลดความคิดเห็น