xs
xsm
sm
md
lg

"อุปนายกว่ายน้ำฯ" ตรวจเยี่ยมสมาชิกย้ำเฝ้าระวังโควิด-19

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



พล.อ ศิริชัย ดิษฐกุล อุปนายกสมาคมกีฬาว่ายน้ำ ฝ่ายบริหาร เดินทางไปตรวจเยี่ยมสโมสรว่ายน้ำBEST(Bangkok Elite Swimming Team) และ ชมรมว่ายน้ำสิงห์ เพื่อพบปะให้กำลังใจนักกีฬาและแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกับผู้ฝึกสอน และผู้บริหารสโมสรเพื่อนำไปสู่การพัฒนานักกีฬาต่อไปในอนาคต นอกจากนี้ยังได้กำชับให้ทุกสโมสรเฝ้าระวังและป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ด้วย

"การเดินทางมาพูดคุยตรวจเยี่ยมสโมสรสมาชิกทั้งสองสโมสรในครั้งนี้ ก็เพื่อเป็นการให้กำลังใจและความมั่นใจว่าทุกสโมสรสมาชิกมีความสำคัญต่อสมาคมกีฬาว่ายน้ำ เพื่อร่วมกันพัฒนาศักยภาพของนักกีฬา การได้พูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันถือว่าเป็นเรื่องที่ดีเพราะจะได้ทราบถึงปัญหาอุปสรรคและแก้ปัญหาได้ตรงจุด

นอกจากนี้ยังเน้นย้ำนโยบายการนำวิทยาศาสตร์การกีฬามาใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุดมิใช่เฉพาะตัวนักกีฬาในสังกัดเท่านั้นแต่ต้องรวมถึงสมาชิกทั่วไปและผู้ปกครองก็ต้องมีความเข้าใจเรื่องนี้ด้วยเช่นกันส่วนเรื่องข่าวโควิด-19 นั้นผมก็ได้เน้นย้ำให้ทุกสโมสรเฝ้าระวังและปฎิบัติตามมาตรการของศบค.และภาครัฐอย่างเคร่งครัด โดยเท่าที่ผ่านมาการเดินทางไปเยี่ยมชมก็พบว่าทุกประเภทกีฬาทางน้ำและทุกสโมสรสามารถปฎิบัติตามมาตราการได้เป็นอย่างดี"




กำลังโหลดความคิดเห็น