xs
xsm
sm
md
lg

"ทรูวิชั่นส์" เตรียมปรับแพคเกจ เยียวยาสมาชิกไทยลีก

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


ทรู วิชันส์ เตรียมแผนเยียวยาสมาชิกที่ไม่ได้ชมฟุตบอลไทยลีกแล้ว
หลังจากที่ ทรู วิชั่นส์ ยืนยันจะถ่ายทอดสดถึง 25 ตุลาคม 2563 แต่ตามโปรแกรมไทยลีก 2020-21 จะแข่งไปจนถึงเดือนพฤษภาคม ปีหน้านั้น หากจะมีการถ่ายทอดสดถึง 31 ธันวาคม จะต้องเจรจาสัญญากันใหม่ ส่วนแมตช์ตั้งแต่ 1 มกราคม 2564 ทรูฯ ยินดีให้ สมาคมฟุตบอลฯ จัดหาผู้รับสัญญาณเจ้าอื่น รวมทั้งจะเจรจามูลค่าที่ลดลง

ล่าสุด องอาจ ประภากมล หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านมีเดีย บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด(มหาชน) กล่าวว่า ตนได้ติดต่อประสานงานกับทางสมาคมฯ มาตลอดว่าให้ทำตามข้อสัญญาที่ตกลงกันไว้ทุกประการเพื่อจะได้ไม่มีปัญหาตามมาภายหลัง ยิ่งเป็นช่วงที่เกิดปัญหาโควิด-19 ทรูฯ ก็ติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด พอถึงช่วงเดือน มิ.ย. ทุกอย่างในประเทศไทยเริ่มดีขึ้น ก็คิดว่าฟุตบอลไทยลีกน่าจะกลับมาเตะตามโปรแกรมเดิมได้ เหมือน ลีกอื่นๆ จะรอไปถึงเดือน ก.ย.จนต้องเตะข้ามปีไป พ.ค. 2564 ทำไม

นายองอาจ กล่าวต่อว่า ที่ผ่านมาสมาชิกของทรูฯ ก็เรียกร้องมา ว่าไม่มีบอลไทยแล้วต้องจ่ายค่าสมาชิกเต็ม จะเยียวยากันอย่างไร เรื่องนี้ตนรับทราบข้อมูลทั้งหมดและกำลังพิจารณาเรื่องของการปรับแพคเกจต่างๆให้เหมาะสม และบริษัทจะประชาสัมพันธ์ให้สมาชิกได้ทราบกันต่อไป

"ทรูวิชั่นส์ กับ สมาคมลูกหนัง มีความสัมพันธ์ที่ดีกันมาตลอด แต่เรื่องของธุรกิจก็ต้องว่ากันไปตามสัญญา ปีหน้าเราเองก็ไม่ได้เป็นเจ้าของลิขสิทธิ์ไทยลีกแล้ว สมาคมฯเขาแจ้งมาว่าได้เจ้าใหม่ที่ให้ค่าตอบแทนสูงกว่าเข้ามาแทนเรียบร้อย ดังนั้น ทรูฯก็ต้องขยับขยายวางแผนที่จะหารายการใหม่เข้ามาทดแทน"


กำลังโหลดความคิดเห็น