xs
xsm
sm
md
lg

"พี่เฟด" เปิดตัว "เดอะ โรเจอร์" สนีกเกอร์คู่แรกในชีวิต ไม่ใช่นักเทนนิสก็ใส่ได้

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ ยอดนักเทนนิสขวัญใจแฟนๆทั่วโลก เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ของตัวเองนั่นคือรองเท้าสนีกเกอร์ คู่แรกในชีวิต ระหว่างที่ไม่ได้ลงแข่งขันตลอดปี 2020

รองเท้าสนีกเกอร์ของ เฟเดอเรอร์ มีชื่อว่า "เดอะ โรเจอร์" ซึ่งเป็นการร่วมมือกันระหว่างแชมป์ แกรนด์ สแลม 20 สมัย กับ ออน (ON) แบรนด์รองเท้าชื่อดังของ สวิตเซอร์แลนด์ ประเทศบ้านเกิดของเจ้าตัว

การผลิตและพัฒนาเกิดขึ้นในช่วงปลายปี 2019 หลังจากที่ เฟเดอเรอร์ แยกทางกับ ไนกี้ แบรนด์กีฬาระดับโลกที่เป็นสปอนเซอร์หลักมานานเมื่อปี 2018 โดยทางเสื้อผ้าได้ ยูนิโคล่ มาสนับสนุน แต่ในส่วนของรองเท้ายังไม่มี ก่อนจะเป็น ออน ที่เชี่ยวชาญเรื่องการผลิตรองเท้าวิ่งอยู่แล้ว มาดูแลส่วนนี้

แม้จะเป็นรองเท้าที่ร่วมสร้างโดยนักเทนนิสระดับโลก แต่ "พี่เฟด" ยืนยันรองเท้าของเขาสามารถใส่ทำกิจกรรมได้ทุกรูปแบบ "มันไม่ใช่รองเท้าเพื่อเล่นเทนนิส แต่เป็นรองเท้าแนวสตรีท ใช้งานบนท้องถนน ซึ่งผมหวังว่าทุกคนจะสวมใส่มันออกไปข้างนอกได้ในทุกวัน เหมือนกับนาฬิกา และมันก็สะดวกสบายใส่ได้ตลอดเวลา"

ส่วนโลโก้ RF ของ "เฟดเอ็กซ์" ที่แฟนๆคุ้นเคยกันดีสมัยร่วมงานกับ ไนกี้ จะไม่มีการนำมาประดับในรองเท้าคู่นี้ แต่ทาง ออน ระบุจะมีการออกแบบโลโก้ใหม่ซึ่งจะมีการสร้างขึ้นภายหลัง

สำหรับรองเท้า "เดอะ โรเจอร์" จะมีการเปิดจำหน่ายผ่านร้านค้า โดเวอร์ สตรีท มาร์เก็ต ซึ่งล็อตแรกจะผลิตแค่ 1,000 คู่เท่านั้น และคนที่มีสิทธิซื้อก็คือผู้โชคดีจากการจับสลากเท่านั้น โดยจะมีการเปิดเผยวันจำหน่ายในเวลาอันใกล้






กำลังโหลดความคิดเห็น