xs
xsm
sm
md
lg

“ซาลาโตริส” นำ 3 วันติด ลุ้นแชมป์โคโลราโด้ “เข้มข้น” รั้ง 56

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



เข้มข้น ลิมพะสุต เก็บแต้มรอบสามเพิ่มไม่ได้ ตีเข้ามาอีเวนพาร์ 72 รวม 54 หลุมมี 1 อันเดอร์พาร์ 215 อยู่อันดับ 56 ร่วม ในศึกทีพีซี โคโลราโด้ แชมเปียนชิป ที่สนามทีพีซี โคโลราโด้ เมืองเบอร์ธูด สหรัฐอเมริกา เมื่อวันที่ 3 ก.ค.ที่ผ่านมา ขณะที่ วิล ซาลาโตริส โปรเจ้าถิ่น ยึดตำแหน่งผู้นำต่อที่สกอร์รวม 12 อันเดอร์พาร์ 204

ศึกคอร์น เฟอร์รี ทัวร์ รายการ ทีพีซี โคโลราโด้ แชมเปียนชิป ชิงเงินรางวัลรวม 6 แสนเหรียญสหรัฐฯ หรือราว 18 ล้านบาท แข่งขันระหว่างวันที่ 1-4 ก.ค.นี้ ที่สนามทีพีซี โคโลราโด้ ระยะ 7,991 หลา พาร์ 72 ในเมืองเบอร์ธูด รัฐโคโลราโด้ สหรัฐอเมริกา โดยมีนักกอล์ฟผ่านตัดตัวเข้าเล่นรอบสามจำนวน 72 คน

การแข่งขันรอบสามปรากฎว่า โปรเคเค-เข้มข้น ลิมพะสุต โปรดาวรุ่งวัย 24 ปี รอบนี้ทำสกอร์เพิ่มไม่ได้ ตีเข้ามาอีเวนพาร์ 72 จาก 3 เบอร์ดี้ เสีย 3 โบกี้ รั้งอันดับ 56 ร่วม ด้วยสกอร์รวม 1 อันเดอร์พาร์ 215 เจ้าตัวกล่าวว่า “วันนี้ปักธงค่อนข้างยากทำให้เก็บเบอร์ดี้ได้ยาก แต่เกมโดยรวมถือว่าใช้ได้คือตีไปออนแล้วทำสองพัตต์ ถ้าไม่ออนก็สามารถเก็บพาร์ได้ 2-3 หลุม พรุ่งนี้ต้องทำอันเดอร์ให้มาก ซึ่งผมออกช่วงเช้า สภาพสนามน่าจะง่าย กรีนนุ่ม ไม่มีลม น่าจะเล่นเกมบุกได้”

ขณะที่ วิล ซาลาโตริส โปรหนุ่มวัย 23 ปี จากแคลิฟอร์เนีย ผู้นำตั้งแต่รอบแรก รักษาฟอร์มดีต่อเนื่อง เก็บเพิ่มอีก 2 อันเดอร์พาร์ 70 จาก 3 เบอร์ดี้ เสียเพียงโบกี้เดียว ยึดตำแหน่งผู้นำเป็นวันที่สามติดต่อกันที่สกอร์รวม 12 อันเดอร์พาร์ 204 โดยมี เทย์เลอร์ เพนดริธ จากแคนาดา และอีริค บาร์เนส โปรหนุ่มชาวอเมริกัน ขยับขึ้นมารั้งอันดับ 2 ร่วม ไล่จี้เพียงสโตรคเดียว

วิล ซาลาโตริส โปรเจ้าถิ่น ยึดตำแหน่งผู้นำเป็นวันที่สาม (ภาพ: Matthew Stockman/Getty Images)


กำลังโหลดความคิดเห็น