xs
xsm
sm
md
lg

"ฉลามชล" คัมแบ็ค ซ้อมมื้อแรก "โค้ชเตี้ย" พอใจแข้งรักษาความฟิตดีเยี่ยม

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



สโมสร ชลบุรี เอฟซี ภายใต้การคุมทีม ของ “โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ กุนซือใหญ่ รวมพล กลับมาลงสนามฝึกซ้อมแบบเต็มรูปแบบเป็นมื้อแรก ที่สนาม ชลบุรี เอฟซี เทรนนิ่งกราวด์ (สพล.ชลบุรี) เมื่อวันที่ 30 มิ.ย.ที่ผ่านมา ภายหลังจากที่ศูนย์บริหารสถานการณ์โควิด-19 (ศบค.) มาตรการผ่อนคลายล็อกดาวน์ระยะ 4 เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาด ในประเทศไทย ดีขึ้นตามลำดับ

โดย นักเตะทั้งหมดต่างพากันเดินทางกลับรายงานตัวฝึกซ้อมกันแบบพร้อมหน้า ท่ามกลางบรรยากาศ ที่เป็นไป ด้วยความมุ่งมั่น และ คึกคัก ซึ่งการฝึกซ้อมในวันแรก ทีมได้เน้นไปที่การฟื้นฟูสภาพร่างกาย และ การทบทวนแท็กติก โดยใช้เวลาทั้งสิ้น 1 ชั่วโมง 30 นาที

“โค้ชเตี้ย” สะสม พบประเสริฐ กุนซือใหญ่ของทีม กล่าวถึงการฝึกซ้อมในมื้อแรก ว่า “นี่เป็นครั้งแรกในรอบ 3 เดือน ที่พวกเราทุกคน ได้มีโอกาสกลับมารวมตัวกัน เพื่อฝึกซ้อมแบบเต็มรูปแบบอีกครั้ง สภาพร่างกาย และความฟิตของแต่ละคน ดูแล้วอยู่ในระดับที่น่าพอใจ เนื่องจากในช่วงที่ผ่านมา เราได้มีการฝึกซ้อมผ่านโปรแกรม ZOOM ร่วมกันสัปดาห์ละ 3 วันมาโดยตลอด”

“สำหรับการฝึกซ้อมในช่วงแรกนี้ ก็คงจะเป็นการซ้อมภาคสนาม 3 คือ อังคาร, วันพุธ และ วันพฤหัสบดี ขณะที่ วันจันทร์ และ วันศุกร์ จะยังคงยึดรูปแบบการฝึกซ้อม อยู่ที่บ้าน ผ่านโปรแกรม ZOOM เช่นเดิม และ พักในวัน เสาร์, อาทิตย์ จากนั้นก็จะเพิ่มความเข้มขึ้นมากขึ้นเรื่อยๆ ตามลำดับ และ ความเหมาะสม”

สำหรับการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก ฤดูกาล 2020 นัดที่ 5 จะกลับมาแข่งขันกันอีกครั้งในระหว่างวันที่ 12-13 ก.ย. นี้ โดย ชลบุรี เอฟซี จะมีคิวเปิดบ้าน พบกับ ตราด เอฟซี ซึ่งหลังผ่านไป 4 นัดแรก ทัพ “ฉลามชล” มี 6 คะแนน จากผลงาน ชนะ 2 แพ้ 2 รั้งอยู่ในอันดับที่ 9 ของตาราง


กำลังโหลดความคิดเห็น