xs
xsm
sm
md
lg

“คีโน่” ซัดยับ “เด เคอา” ของปลอม “โซลชา” โดดป้อง

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



รอย คีน อดีตกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วิจารณ์ยับ ดาบิด เด เคอา กับ แฮร์รี แม็คไกวร์ สองแนวรับที่ปล่อยให้ทีมเสียประตูแบบยากให้อภัย ด้าน โอเล กุนนาร์ โซลชา โดดป้องลูกทีมหลังทำได้แค่เจ๊า ท็อตแนม ฮอตสเปอร์

เกมแรกของพลพรรค “ผีแดง” ที่กลับมาเตะหลังจากลีกถูกระงับเพราะเชื้อไวรัสโควิด-19 จบลงที่ผลเสมอกับ “ไก่เดือยทอง” นอกบ้าน 1-1 โดยเป็น สตีเวน เบิร์กไวน์ ซัดให้เจ้าบ้านนำก่อน แล้วเป็น พอล ป๊อกบา ที่ลงมาเรียกจุดโทษให้ บรูโน่ เฟอร์นานเดส ซัดแบ่งแต้ม

จังหวะเสียประตูของ แมนฯยู ที่ แม็คไกวร์ ปล่อยให้ เบิร์กไวน์ ผ่านเข้ามา และ เด เคอา ก็รับลูกยิงของอีกฝ่ายซึ่งปลิ้นจากมือไม่ได้ ทำเอา รอย คีน ตำนาน แมนฯยู ถึงกับรับไม่ได้พร้อมวิจารณ์แข้งรุ่นน้องว่าเป็นนักเตะที่โอเวอร์เรต ชื่อเสียงดังเกินฝีมือ

“โคตรช็อกเลยกับประตูนั้น ผมดูฟุตบอลมานานหลายปี แต่อันนี้โกรธเป็นควันเลย ไม่อยากเชื่อว่า ลุค ชอว์ จะพาบอลขึ้นหน้า เห็น แม็คไกวร์ นักเตะระดับทีมชาติเล่นแบบนี้ และปวดใจเหลือเกินกับผู้รักษาประตูไร้วิญญาณแบบที่เห็น”

“นี่คือนายทวารทีมชาติที่ได้รับการยอมรับในวงกว้าง รู้สึกงุนงงเป็นบ้า มันต้องมีอะไรบางอย่างเกิดขึ้นแน่ๆ ถ้าผมเป็น โอเล่ คงเปลี่ยนตัวเอาคนพวกนั้นจากสนามไปแล้ว สเปอร์ส เล่นได้ดี แต่ แม็คไกวร์ กับ เด เคอา ผมจะไม่ปล่อยให้ขึ้นรถบัสกลับบ้านด้วยกันแน่หลังจบเกม ให้มันนั่งแท็กซี่กลับแมนเชสเตอร์ไปเลย”

“เด เคอา คือ นายประตูที่ชื่อเสียงเกินฝีมือมากที่สุดคนหนึ่งเท่าที่ผมเคยเห็นมา นั่นมันเป็นงานที่เขาต้องรับผิดชอบ”

ส่วน โอเล กุนนาร์ โซลชา นายใหญ่ แมนฯยู ปกป้องนายด่านชาวสแปนิชถึงเรื่องนี้ ว่า เป็นเรื่องธรรมดาที่จะรับไม่ได้ เพราะอีกฝ่ายยิงดีมาก “มันน่าผิดหวังที่ต้องยอมรับด้วยเหตุผลหลายๆ อย่าง แต่นั่นคือสิ่งที่คาดเดาได้ เพื่อความยุติธรรม เบิร์กไวน์ ยิงได้ดีมากๆ นั่นเป็นประตูที่ดีและเราเคยเห็นเขายิงแบบนี้มาก่อนแล้ว”
กำลังโหลดความคิดเห็น