xs
xsm
sm
md
lg

"แรชฟอร์ด" ฟิตแล้ว ฟุ้ง "แมนฯยู" พร้อมล่าท็อป 4 เมื่อลีกรีเทิร์น

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยพร้อมแล้วสำหรับการคืนสนาม พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เวอร์ชั่นรีสตาร์ท และเชื่อมั่นว่าต้นสังกัดแข็งแกร่งพอที่จะช่วงชิงตำแหน่งท็อป 4 มาได้ในโปรแกรมที่เหลือ

พลพรรค "ผีแดง" มีผลงานร้อนแรงไม่แพ้ใคร 11 เกมรวดจนถึงช่วงเดือนมีนาคม พร้อมกับครองอันดับ 5 ตามหลัง เชลซี อันดับ 4 แค่ 3 แต้มสำหรับการไล่ล่าโควต้า ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก ก่อนเจอเชื้อไวรัสโควิด-19 เข้ามาเบรคซีซัน

พรีเมียร์ ลีก เวลานี้เตรียมกลับมาฟาดแข้งกันต่อตั้งแต่วันที่ 17 มิถุนายนนี้ ซึ่งสภาพนักเตะของ แมนฯยู ที่บาดเจ็บก่อนหน้า กลับสู่ความฟิตเต็ม 100 หลายรายแล้ว เช่นเดียวกับ แรชฟอร์ด หอกดาวรุ่งที่บ่นรอคืนสนามไม่ไหวแล้ว

ดาวเตะวัย 22 ปี เผยว่า "ผมคิดว่าทีมของเราแข็งแกร่งขึ้นตั้งแต่หมดช่วงล็อคดาวน์ เราอยู่ในตำแหน่งที่ดีและพร้อมแล้วสำหรับการก้าวออกไปลุย"

"เราคงต้องมุ่งสมาธิกันไปทีละเกมก่อนและอย่าเพิ่งมองอะไรไกลกว่าตัวเอง ที่ผ่านมาเราทำงานกันหนัก ฝึกซ้อมกันเข้มข้น ประสานทีมเป็นหนึ่งเดียวกับนักเตะที่หายจากอาการบาดเจ็บ"

"ส่วนตัวคิดว่าผมกำลังอยู่ในฟอร์มที่ดีมากที่สุดของฤดูกาลนี้ก่อนจะโชคร้ายบาดเจ็บไป แต่ตอนนี้ผมก็ฟิตเต็มที่แล้ว และพร้อมจะลุยอย่างสุดกำลัง"


กำลังโหลดความคิดเห็น