xs
xsm
sm
md
lg

"โลมาสีชมพู" ไม่ชัวร์เรียกตัวต่างชาติลุยลูกยางไทยลีก

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



"โค้ชยะ" นาวาอากาศโท ณัฐพนธ์ ศรีสมุทรนาค หัวหน้าผู้ฝึกสอน เจนเนอราลี่ สุพรีม ชลบุรี-อี.เทค เรียกประชุมนักกีฬา เพื่อเตรียมเข้าฝึกซ้อมร่วมกันอีกครั้งในวันที่ 8 มิถุนายนนี้ เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนลงเเข่งขันวอลเลย์บอลอาชีพ ไทยเเลนด์ลีก 2020 "รอบไฟนัลส์" ซึ่งจะกลับมาลงสนามในวันที่ 21 กรกฎาคมนี้

เฮดโค้ชของ "โลมาสีชมพู" กล่าวว่า "นักกีฬาเราขาดช่วงในการฝึกซ้อม ทั้งในการเล่นบอล เเละระบบทีม โดยก่อนหน้านี้ทุกคนดูเเลตัวเองในเรื่องของสภาพร่างกาย แต่เรื่องทักษะต่างๆไม่รู้ว่าหายไปมากน้อยแค่ไหน ซึ่งการซ้อมในช่วงเเรกคงต้องเน้นเรื่องของการฟื้นฟูนร่างกาย เเละทักษะต่างๆให้ดีขึ้น เเต่ถ้าทุกคนทำได้ดีก็อาจจะเริ่มซ้อมระบบทีมได้เลย"

ส่วนในเรื่องของโควต้าต่างชาติ "โค้ชยะ" ยอมรับว่า ตนเองยังตอบไม่ได้ว่ามีความเป็นไปได้มากน้อยเเค่ไหนในการดึงซุน เจี๋ย เเละจาง เสี่ยว หยา กลับมาช่วยทีม เพราะยังต้องรอดูความชัดเจนในเรื่องต่างๆอีกครั้ง เเต่ถ้าไม่สามารถดึงตัวมาได้ ตนเองก็ยังมั่นใจว่าประสบการณ์ของนักกีฬาที่เหลืออยู่มากพอที่จะสู้กับทุกทีมได้อย่างเเน่นอน ขึ้นอยู่ที่ว่าใครจะทำได้ดีกว่ากันในสนาม

นอกจากนี้ นาวาอากาศโท ณัฐพนธ์ ศรีสมุทรนาค ยังเเสดงความกังวลว่า "รอบไฟนัลส์" อาจจะมีโอกาสเลื่อนออกไปอีกเช่นกัน เเม้จะมีการะบุวันที่ชัดเจนออกมาเเล้วก่อนหน้านี้ ซึ่งทุกอย่างต้องขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของรัฐบาล และการกีฬาแห่งประเทศไทย


กำลังโหลดความคิดเห็น