xs
xsm
sm
md
lg

ไม่ใช่มุก NBA นับถอยหลังรีเทิร์นซีซั่นที่ "ดิสนีย์แลนด์"

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



ศึกบาสเกตบอลเอ็นบีเอ (NBA) ฤดูกาล 2019/20 ที่ค้างคาอยู่ เตรียมกลับมาบรรเลงกันต่ออย่างเป็นทางการที่ ดิสนีย์ เวิลด์ รีสอร์ต ซึ่งเป็นพื้นที่ในสวนสนุก ดิสนีย์แลนด์ ตั้งแต่วันที่ 31 กรกฏาคมนี้

เกมยัดห่วงซีซันปัจจุบัน หยุดชะงักไปตั้งแต่วันที่ 11 มีนาคม เพราะการมาถึงของเชื้อไวรัสโควิด-19 ในสหรัฐอเมริกา กระนั้นทาง NBA ก็พยายามหาทางออกเพื่อจะให้เกมกลับมาแข่งกันได้ต่อจนจบ

หลังการหารือระหว่าง NBA และทีมผู้บริหาร ดิสนีย์ เวิลด์ รีสอร์ต ที่ออร์แลนโด ทำให้ได้ข้อสรุปเบื้องต้นว่าการแข่งขันบาสเกตบอลลีกอันดับ 1 ของโลก จะมาลุยกันต่อบนดินแดนดิสนีย์ ซึ่งปิดสนามแข่งแบบไร้คนดู

ที่ ดิสนีย์ เวิลด์ รีสอร์ต มีศูนย์กีฬาชื่อ อีเอสพีเอ็น ไวด์ เวิลด์ ออฟ สปอร์ตส คอมเพล็กซ์ ซึ่งเป็นสนามแข่งขันกีฬาบาสเกตบอลในร่ม ความจุ 5,000 ที่นั่ง อย่างไรก็ตาม ต้องรอผลโหวตจากสมาคมผู้เล่น NBA อีกครั้งช่วงสุดสัปดาห์ว่าจะให้การแข่งขันที่ ดิสนีย์แลนด์ เกิดขึ้นหรือไม่

สำหรับศึก NBA รีเทิร์นแบบ นิว นอร์มอล จะนำเอา 13 ทีมจากฝั่งตะวันตก และ 9 ทีมจากฝั่งตะวันออก มาแข่งกันโดยกำลังพิจารณาอยู่ว่าจะเป็นแข่งแบบเพลย์ออฟ หรือทัวร์นาเมนต์ เพื่อให้ลีกซีซันปัจจุบันจบลงอย่างเร็วที่สุด


กำลังโหลดความคิดเห็น