xs
xsm
sm
md
lg

"บีจี" คลายข้อสงสัยดึง "ดิโอโก้" กลับไทยลีก

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



"โค้ชง้วน" สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ ผู้อำนวยการสโมสร บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ยืนยันว่าสโมสรไม่มีความสนใจในตัว ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต อดีตหัวหอก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แต่อย่างใด

จากกรณีที่ ดิโอโก้ หลุยส์ ซานโต กำลังจะหมดสัญญากับ ยะโฮร์ ทีมยักษ์ใหญ่แห่งลีกมาเลเซีย ในช่วงจบฤดูกาล 2020 นี้ ส่งผลให้มีรายงานว่า กองหน้าวัย 32 ปี กำลังได้รับการทาบทามจากหลายสโมสรในไทยลีก

ซึ่งทีมที่ตกเป็นตัวเต็ง คาดว่าน่าจะเป็น บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ที่เพิ่งได้ตัว สารัช อยู่เย็น และ อันเดรส ตูเนซ 2 แข้งดังเข้าสู่สโมสร เพื่อลุ้นแชมป์ไทยลีก 2020

อย่างไรก็ตาม "โค้ชง้วน" สุรชัย จตุรภัทรพงศ์ ผู้อำนวยการสโมสร "กระต่ายแก้ว" ออกมายืนยันแล้วว่า ไม่เป็นความจริง เนื่องจากการเสริมตัว สารัช กับ ตูเนซ นั้นเป็นแผนของสโมสรอยู่แล้ว

"เรื่องของ ดิโอโก้ นั้นไม่ทราบจริงๆ เราไม่ได้ติดต่อเขาไป ยืนยันได้ว่าตลาดซื้อขายของ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ปิดลงเรียบร้อยแล้วสำหรับรอบตลาดซื้อขายครั้งนี้"

การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2020 เตรียมกลับมาแข่งขันนัดที่ 5 เดือนกันยายนนี้ ซึ่ง บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เตรียมเปิดบ้านรับมือ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด หลังแข่งขันไปแล้ว 4 นัด ชนะ 3 เสมอ 1 นัด มี 10 คะแนน รั้งอันดับ 4 ของตารางคะแนน


กำลังโหลดความคิดเห็น