xs
xsm
sm
md
lg

"เขาทราย" ร่วมอาลัย "พุฒ ล้อเหล็ก" ตำนานมวยไทยเสียชีวิต

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์


พุฒ ล้อเหล็ก เสียชีวิตในวัย 68 ปี
จากการเสียชีวิตอย่างสงบของ พุฒ ล้อเหล็ก ตำนานนักมวยไทย ด้วยอาการป่วยโรคหัวใจขาดเลือดเฉียบพลัน ด้วยวัย 68 ปี เมื่อเวลาราว 21.00 น. คืนวันที่ 1 มิ.ย.63 ถือเป็นการสูญเสียบุคคลสำคัญอีกท่านในวงการมวยไทย

ด้าน เขาทราย แกแล็คซี่ อดีตแชมเปี้ยนโลกขวัญใจชาวไทยตลอดกาล ได้โพสต์ในเฟซบุ๊คของตนเองว่า “ทันทีที่ทราบข่าวรู้สึกตกใจ เพราะเมื่อสองอาทิตย์ที่ผ่านมา พี่พุฒ ยังเข้ามาทักทายผมในเฟซบุ๊ก เมื่อแกรู้ว่า ผมเป็นประธานโครงการ”ร่วมใจเขาทรายสู้โควิด” และทำเหรียญวัตถุมงคลเหรียญ พ่อปู่ยี่กอฮง รุ่นรวยอมตะ และเพิ่งรวมรวบเงินบริจาคจากพี่น้องผู้ศรัทธา นำไปมอบให้กับทางโรงพยาบาลในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา 1.1 ล้านบาทเมื่อวันที่ 1 มิ.ย.ที่ผ่านมา”

“พอทราบข่าวเมื่อเช้านี้ รู้สึกเสียใจต่อการจากไปอย่างกะทันหันของท่าน โดยปกติเมื่อผมไปทางใต้ มักจะได้พบกับพี่พุฒหลายครั้งหลายหน ถือเป็นการสูญเสียตำนานยอดมวยไทยอีกท่าน จึงอยากฝากผ่านไปยัง อดีตนักมวยเก่า และพี่น้องคนไทยทั่วไป อย่าได้ประมาทเมื่อเราอายุมากขึ้น ต้องหมั่นดูแลตรวจสุขภาพร่างกายของตนเป็นสำคัญ ก่อนหน้านี้ ทั้งเขาค้อ พี่ชายผม สามารถ พยัคฆ์อรุณ หรือแม้แต่ พี่ก้อง กองธรณี พยัคฆ์อรุณ ยอดมวยเก่งๆก็ป่วยด้วยลักษณะอาการแบบนี้กันแทบทุกคน จึงฝากให้ระมัดระวังดูแลตัวเองกันให้มากๆด้วย”

ไม่กี่วันก่อนยังมาคอมเม้นต์คุยกับเขาทรายในเฟซบุ๊ค
กำลังโหลดความคิดเห็น