xs
xsm
sm
md
lg

ไม่มีเงียบเหงา “พรีเมียร์ ลีก” ใส่เสียงเชียร์จากเกม “ฟีฟ่า” ช่วงยิงสด

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



การปิดสนามแข่งฟุตบอลอาจทำให้บรรยากาศเงียบเหงา แต่ พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ก็เตรียมวิธีแก้ปัญหาด้วยการนำเสียงคนดูจากวิดีโอเกม ฟีฟ่า มาใส่ในระหว่างถ่ายทอดสด

รายงานเปิดเผยว่า บรรดาสโมสรในลีกสูงสุดของอังกฤษ ได้รับการสอบถามจากทีมถ่ายทอดสด ถึงการใส่เสียงคนดูจากเกม ฟีฟ่า 2020 เข้าไปเพื่อไม่ให้บรรยากาศเงียบเหงาพลางปลุกใจคนดูถ่ายทอดสดจากทางบ้าน

พรีเมียร์ ลีก จะกลับมาเตะในวันที่ 17 มิถุนายน ทว่า ด้วยการแข่งแบบไม่ให้มีกองเชียร์ในสนาม ทำให้เกมออกมากร่อยทั้งคนเตะและคนดู แบบเดียวกับ บุนเดสลีกา เยอรมนี ที่กลับมาเตะแบบไร้เสียงเชียร์ แต่ก็มีการแก้ไขด้วยการเอาเสียงกองเชียร์ที่บันทึกไว้มาเปิดทั้งในสนามและถ่ายทอดสด

ส่วนฝั่งของอังกฤษ เกม พรีเมียร์ ลีก จะมีการถ่ายทอดสดผ่านทาง สกาย สปอร์ตส, บีที สปอร์ต, แอมะซอน ไพรม์ และ บีบีซี ซึ่งพวกเขาวางแผนจะใส่เสียงคนดูจากเกมดังลงไประหว่างถ่ายทอดสด อย่างไรก็ตาม หากคนดูรู้สึกรำคาญเสียงเชียร์ก็สามารถกดปิดและฟังเสียงเตะบอลในสนามอย่างเดียวก็ได้

สำหรับเกม พรีเมียร์ ลีก เวอร์ชัน นิว นอร์มัล จะประเดิมด้วย 2 เกมน่าสนใจในวันที่ 17 มิถุนายน ประกอบด้วย แมนเชสเตอร์ ซิตี เปิดบ้านเจอ อาร์เซนอล และ แอสตัน วิลล่า ต้อนรับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด
กำลังโหลดความคิดเห็น