xs
xsm
sm
md
lg

"สภามวยโลก" เชิดชู "แมทธิว ดีน" สปิริตคนกีฬา เปิดเผยตัวทันทีหลังติดโควิด-19

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



สภามวยโลก WBC เล็งเห็นคุณงามความดี ถึงความกล้าหาญ ในการเสียสละที่จะเปิดเผยตัวตนสู่สาธารณชนเป็นการกระตุ้นเตือนให้สังคมเฝ้าระวัง ด้วยการมอบรางวัล สปิริตคนกีฬา ให้ แมทธิว ดีน วันที่ 21 พ.ค.63 ที่ สภามวยแห่งเอเชีย

“บิ๊กโก” พล.ต.อ.โกวิท ภักดีภูมิ ประธานสภามวยแห่งเอเชีย (WBC Asia) และ รองประธานใหญ่ สภามวยโลก (WBC) เผยว่า

ตนได้รับแจ้งจาก ประธานใหญ่สภามวยโลก มัวริซิโอ สุไลมาน มอบหมายให้ ตนเป็นผู้แทนมอบรางวัล WBC Youth Care ให้ นายแมทธิว ดีน ดารา นักแสดง และพิธีกรรายการมวยคนดังชาวไทย ที่ใช้ความกล้าหาญเปิดเผยตนเอง ได้รับเชื้อไว้รัสโควิด-19 พร้อมปลุกกระแสให้บุคคลทั่วไป ที่มีความเสี่ยงเฝ้าระวังตัวเอง ก่อนที่จะแพร่ระบาดในประเทศไทย และในวงกว้างไปทั่วโลกขณะนี้

พล.ต.อ. โกวิท กล่าวว่า สุไลมาน ประธานใหญ่สภามวยโลกนั้น ได้ติดตามและรับทราบข่าวสารเหตุการณ์ต่างๆในเมืองไทยโดยตลอด ทั้งยังแสดงความเป็นห่วงประชาชนชาวไทยถึงเหตุการณ์ต่างๆที่เกิดขึ้น ของวิกฤตไว้รัส ซึ่งแพร่ระบาดไปทั่วโลก รวมทั้งยังขอแสดงความยินดี ที่ประเทศไทย มีมาตรการควบคุมและป้องกันที่ดี จนอยู่ในเกณฑ์ที่น่าพอใจ

พร้อมกันนี้ยังรู้สึกชื่นชม ถึงความมีสปิริตของ แมทธิว ดีน ดารานักแสดงคนดังซึ่งคลุกคลีอยู่ในวงการกีฬามวย ที่กล้าเปิดเผย แสดงตนว่าได้รับเชื้อโควิด อันเป็นการกระตุ้นให้ผู้คนทั่วไปได้เฝ้าระวังไวรัสร้ายในครั้งนี้ ถือเป็นบุคคลที่น่ายกย่อง และสภามวยโลกได้เล็งเห็น จึงมีความปราถนาดีที่จะขอมอบรางวัล เป็นสิ่งตอบแทนเพื่อให้ระลึกถึงคุณงามความดีของ แมทธิว ดีน ในครั้งนี้ด้วย

สำหรับ พิธีการมอบรางวัล กำหนดจะมีขึ้นในวันพฤหัสบดี 21 พ.ค.63 เวลา 13.00 น. ที่ สำนักงานใหญ่ สภามวยแห่งเอเชีย WBC ASIA ถนนพหลโยธิน ซอย 3 อนุสาวรีย์ชัยฯ กทม.


กำลังโหลดความคิดเห็น