xs
xsm
sm
md
lg

“ต๋อง ศิษย์ฉ่อย” เดินหน้าแจกอาหาร-น้ำดื่ม ให้ผู้เดือดร้อนโควิด-19

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



“ต๋อง ศิษยฺฉ่อย” รัชพล ภู่โอบอ้อม จอมคิวขวัญใจชาวไทย ยังคงเดินหน้าแจกอาหาร น้ำดื่ม และถุงยังชีพให้ชาวบ้านผู้เดือดร้อนจากพิษไวรัสโควิด-19 แบบไม่มีเหนื่อย

ล่าสุด เมื่อวันที่ 5 พ.ค.ที่ผ่านมา อดีตจอมคิวมืออันดับ 3 ของโลก พร้อมด้วย “แจ๊ค สระบุรี” เดชาวัต พุ่มแจ้ง อดีตแชมป์สมัครเล่นโลก ปี 53 ได้นำข้าวกล่อง 300 ชุด พร้อม ถุงยังชีพไปบริจาคให้กับชาวบ้าน ถึง 2 แห่ง

โดยช่วงเช้า ชุมชนซอยแบริ่ง สำโรงเหนือ วันที่ 5 ซ แบริ่ง ชุมชนจัดสรรใหม่ สำโรงเหนือ แจกข้าวกล่อง 400 ชุด ถุงยังชีพ 400 ชุด มีข้าวสาร บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ปลากระป๋อง น้ำดื่ม น้ำส้ม และช่วงบ่ายไปแจกข้าวกล่องต่ออีก 250 ชุด นํ้าดื่ม 250 ชุด และหน้ากากอนามัย 200 ชิ้น เขตพระโขนง สุขุมวิท 48 ซึ่งทั้ง 2 แห่ง มีประชาชนจำนวนมากมารับของบริจาค ใช้เวลาไม่ถึง 1 ชั่วโมงเสร็จสิ้น

“ต๋อง ศิษย์ฉ่อย” กล่าวว่า วันนี้ ตน และ แจ๊ค มาร่วมแจกอาหารและถุงยังชีพ ถึง 2 แห่ง ซึ่งรวมแล้วเป็น 7 ครั้ง ที่แจกมาทั้งหมด ถึงแม้จะเหนื่อยเพราะทำเองเกือบทุกอย่าง แต่ก็มีความสุข และยิ่งตอนนี้ยอดบริจาคเพิ่มมาอีกเรื่อยๆ รวมแล้ว 240,000 บาท ทำให้ตนต้องเดินหน้าแจกให้กับผู้เดือดร้อนต่อไป ซึ่งช่วงนี้ขอพัก 1 สัปดาห์ ก่อนที่ในวันที่12 จะไปมอบถุงยังชีพ 300 ชุด ซอยแบริ่งอีกครั้ง และยังคงเหลือเงินทำมหาทานอีกครั้งก็จะครบ 9 ครั้งของมหาทานในครั้งนี้ และขอโมทนาบุญให้ทุกท่านที่มีส่วนร่วมทำบุญ เพราะทุกท่านได้ช่วยชีวิตหลายร้อยชีวิต หลายชุมชน นี่ก็ถือว่าเป็นสุดยอดของชีวิตแล้วล่ะคับ อนุโมทนาสาธุคับ
กำลังโหลดความคิดเห็น