xs
xsm
sm
md
lg

“ลิเวอร์พูล” ผิดหวัง “นายกเทศมนตรี” ค้านพรีเมียร์ฯ คัมแบ็ก

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



ลิเวอร์พูล แสดงความผิดหวังต่อความเห็นของ โจ แอนเดอร์สัน นายกเทศมนตรีประจำเมือง ไม่เห็นด้วยที่จะให้ พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ กลับมาฟาดแข้งกันต่อ เพราะสถานการณ์ไวรัสโควิด-19 ในสหราชอาณาจักรยังไม่ปลอดภัย

พรีเมียร์ ลีก เตรียมจัดการประชุมหารืออีกครั้งในวันที่ 1 พฤษภาคม เพื่อหาข้อสรุปอย่างเป็นทางการถึงเกมลูกหนังอันดับ 1 ของอังกฤษ ที่ยังค้างเติ่ง โดยคาดว่าทุกทีมจะกลับมาลงแข่งในช่วงปลายเดือนพฤษภาคมนี้เพื่อสานต่อให้จบ

ลิเวอร์พูล ต้องการชัยชนะอีก 2 นัด เพื่อปิดจ๊อบคว้าแชมป์ลีกสูงสุดที่รอคอยมา 30 ปี ทว่า เป็น โจ แอนเดอร์สัน พ่อใหญ่ประจำเมืองที่บอกว่ายังไม่อยากให้กลับมาเตะ เพราะต่อให้ปิดสนามแข่ง ชาวเมืองลิเวอร์พูล ก็จะออกมารวมตัวกันที่ด้านนอกสนาม ทุกคนจะตกอยู่ในความเสี่ยงต่อการติดเชื้อ

“แม้จะแข่งกันแบบปิดประตู ก็จะมีคนนับ 1,000 ออกมารวมตัวที่ด้านนอกสนามแอนฟิลด์อยู่ดี ต้องยอมรับว่า มีหลายคนที่ไม่เชื่อฟังสิ่งที่พวกเราพูดและต้องอยู่ให้ห่างจากพื้นที่ แน่นอนว่า จะมีผู้คนมากมายออกมาร่วมฉลอง แต่ผมคิดว่านั่นไม่ใช่การเริ่มต้นที่ดี” โจ แอนเดอร์สัน ระบุ

ด้าน ลิเวอร์พูล แถลงการณ์เชิง “ผิดหวัง” กับความเห็นของอีกฝ่ายว่า “สัปดาห์ที่ผ่านมา เรามีการพูดคุยกับแฟนบอล พวกเขาแจ้งให้เราทราบถึงความมุ่งมั่นที่จะเคารพมาตรการทางสังคม กรณีที่ฟุตบอลกลับมาเตะ เราจะยังทำงานร่วมกับแฟนบอลและผู้เกี่ยวข้อง เพื่อรักษาความปรารถนาดีร่วมกันและไปสู่เป้าหมายที่ทุกคนต้องการ”
กำลังโหลดความคิดเห็น