xs
xsm
sm
md
lg

เปิดโผ 5 แข้งตัวแทน “ป๊อกบา” แต่ละคนฝีเท้าโดนทั้งนั้น

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



สื่อเปิดรายชื่อตัวแทน ปอล ป๊อกบา หลังจากมีแนวโน้มว่าซัมเมอร์นี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจจะปล่อยตัวกองกลางทีมชาติฝรั่งเศส โดยอาจจะไปอยู่กับ ยูเวนตุส เพื่อแลกเปลี่ยนแข้งบางคนคืนมา หรือไม่ “ผีแดง” ก็อาจจะหันไปซื้อรายอื่น ส่วน 5 คนนี้จะมีใครบ้างนั้นไปดูกันเลย

มิราเลม ปานยิช - มิดฟิลด์ทีมชาติบอสเนียฯ อายุแตะหลัก 30 ปีแล้ว แถมเหลือสัญญาปีเดียว หลังย้ายจาก โรม่า ด้วยค่าตัว 28 ล้านปอนด์ เมื่อปี 2016 ทำให้ ยูเวนตุส อาจจะยอมตัดใจปล่อยตัวออกมา แต่ถือเป็นแข้งประสบการณ์ล้นปรี่เล่นใน กัลโช เซเรีย อา อิตาลี เข้าสู่ฤดูกาลที่ 9 แล้ว ติดทีมยอดเยี่ยม 4 ปีซ้อน แถมเป็นตัวปั้นเกมน่าจะจับคู่แบ่งเบาภาระของ บรูโน แฟร์นองเดส ได้ไม่มากก็น้อย

อารอน แรมซีย์ - ร่วมถิ่น ตูริน แบบฟรีทรานเฟอร์เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังหมดสัญญากับ อาร์เซนอล ที่ปักหลักเล่นมาถึง 11 ฤดูกาล โดยทำไปทั้งสิ้น 4 ประตู จาก 24 นัดรวมทุกรายการให้กับ ยูเวนตุส ปลายปีนี้ก็จะอายุ 30 ปีแล้ว ทำให้อาจจะถูกโละเช่นกัน เพราะ “ม้าลาย” อาจจะอยากเคลียร์นักเตะที่รับค่าเหนื่อยสูงระดับ 400,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ออกไป เพื่อเปิดทางให้ ป๊อกบา จอมทัพทีมชาติเวลส์น่าจะนำประสบการณ์มาช่ว แมนฯยู ได้พอสมควรเลยทีเดียว

ไค ฮาแวร์ตซ์ - วันเดอร์คิดวงการฟุตบอลเยอรมันยุคนี้อายุกำลังห้าว 20 ปี แต่ก็มีประสบการณ์ยิงให้ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ตลอด 4 ฤดูกาล 38 ประตูจาก 139 นัด ติดทีมชาติ “อินทรีเหล็ก” ชุดใหญ่ไปแล้ว 7 นัด ถือเป็นแข้งที่ได้รับการยกย่องว่าผสมผสาน เมซุต โอซิล, มิชาเอล บัลลัค และ โทนี่ โครส เข้าด้วยกันอย่างกลมกล่อม แต่ว่ามี เชลซี กระโดดแย่ง หลังจากผิดหวังล่าตัว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ จาก บาร์เซโลน่า

เจมส์ แมดดิสัน -
เป็นข่าวพัวพันกับ แมนฯยู อย่างต่อเนื่อง โดยแข้งวัย 23 ปียิง 9 ประตูจาก 35 นัดภายใต้การคุมทัพของ เบรแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ เลสเตอร์ ซิตี้ เสียดาย ยูโร 2020 ถูกเลื่อนออกไปเพราะไวรัสโควิด-19 ไม่เช่นนั้นคงได้เห็นฝีเท้าประกอบการตัดสินใจมากกว่านี้ แต่ถ้า แมนฯยู อยากได้จริงๆ อาจต้องทุ่มเงินมหาศาลไม่น้อยกว่า 100 ล้านปอนด์ถือเป็นจุดที่คิดหนักไม่น้อย

แจ๊ค เกรียลิช - ว่ากันว่า แมนฯยู เล็งจอมทัพ แอสตัน วิลล่า รายนี้หรือไม่ก็ แมดดิสัน คนใดคนหนึ่ง โดยแข้งวัย 24 ปีค่าตัวจะถูกกว่านักเตะ เลสเตอร์ ซิตี้ อยู่ที่ราว 60 ล้านปอนด์เท่านั้น แถมต้องลุ้นอีกด้วยว่า วิลล่า จะตกชั้นจาก พรีเมียร์ ลีก ปีนี้หรือไม่ ขณะที่ฝีเท้านั้นบ่มเต็มที่แล้วรอเล่นให้กับทีมที่ใหญ่กว่านี้เพื่อก้าวไปติดทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่เสียที
กำลังโหลดความคิดเห็น