xs
xsm
sm
md
lg

สนามสายเขียว!! “ไมค์ ไทสัน” เสนอแบรนด์กัญชา ลุยประมูลชื่อรังเหย้า “บาร์ซ่า”

เผยแพร่:   ปรับปรุง:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



ไมค์ ไทสัน ตำนานกำปั้นรุ่นยักษ์ชาวอเมริกัน ตกเป็นข่าวเตรียมนำบริษัทผลิตกัญชาของตัวเอง ยื่นซองประมูลสู้กับคู่แข่งรายอื่นๆ ในการแย่งชิงตำแหน่งชื่อสนามของ บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่ง ลา ลีกา สเปน

ก่อนหน้านี้ บาร์เซโลน่า ประกาศขายลิขสิทธิ์ชื่อสนาม คัมป์ นู ของตัวเองที่ใช้มานาน 63 ปี โดยเปิดโอกาสให้บริษัทห้างร้านอื่นๆ เสนอซองประมูลเข้ามาได้ และเงินค่าสัญญาทั้งหมดจะถูกนำไปบริจาคเป็นทุนต่อสู้กับเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่แดนกระทิงดุ

มีบริษัทชั้นนำมากมายให้ความสนใจกับการนำแบรนด์ของตัวเองมาเป็นชื่อสนามของ “เจ้าบุญทุ่ม” และหนึ่งในนั้นก็คือ “สวิสส์ซ” บริษัทที่ ไมค์ ไทสัน กับหุ้นส่วนร่วมกันตั้งสำหรับขายผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับกัญชา และสารสกัดต่างๆ

“มฤตยูดำ” มีชื่อเสียงอย่างยิ่งจากผลิตภัณฑ์กัญชายี่ห้อ “ไทสัน แรนช์” ที่เจ้าตัวร่วมกับหุ้นส่วนผลิตขึ้นมาแล้วมียอดขายน่าประทับใจ ภายใต้การจัดจำหน่ายของบริษัท สวิสส์ซ ซึ่ง อัลไก เดวิด หุ้นส่วนของเจ้าตัว เผยว่า ทุกคนตั้งใจยิ่งสำหรับการยื่นซองประมูลนี้

“คัมป์ นู เป็นสนามที่ยอดเยี่ยม” เดวิด เป็นตัวแทนเอ่ยเรื่องนี้ “นี่คือ สิ่งที่เรากำลังมองหาเพื่อผสานการทำงานร่วมกับบริษัทของเรา และนี่เป็นไอเดียที่เจ๋งมาก”

“บริษัของเราคือบริษัทธุรกิจกัญชา และสเปน ก็เป็นผู้นำในสหภาพยุโรปที่มีความแข็งแกร่งและมีแนวโน้มการพัฒนาที่เป็นไปตามกลไกธรรมชาติ นี่เป็นโอกาสที่ดีและมีคุณค่ายิ่งสำหรับวงการกีฬาที่มันเข้ากับแผนงานของเรา การเจรจาเริ่มต้นขึ้นแล้วในสัปดาห์นี้และมั่นใจว่าทุกอย่างจะไปได้สวย”

“สิทธิการเป็นเจ้าของชื่อสนาม แมนเชสเตอร์ ซิตี มีมูลค่า 18 ล้านปอนด์ ขณะที่ สเปอร์ส อยู่ที่ 25 ล้านปอนด์ แต่ บาร์เซโลน่า มีชื่อชั้นที่ต่างจากพวกเขา สวิสส์ซ คัมป์ นู คือชื่อที่เหมาะเหม็ง เป็นตัวเลือกที่ดีและผมชอบมาก” เดวิด กล่าว


กำลังโหลดความคิดเห็น