xs
xsm
sm
md
lg

SIM Fairway Wood แม่นยำสู่เป้าหมาย

เผยแพร่:   โดย: ผู้จัดการออนไลน์



เทย์เลอร์เมด กอล์ฟ เปิดตัว ซิม แฟร์เวย์วูด (SIM Fairway Wood) ซึ่งเป็นการผสมผสานวัสดุคาร์บอน ไทเทเนียมและเทคโนโลยี วี สตีล (V Steel™ Sole Design) รูปทรงตัววีใต้ท้องไม้ ที่สามารถใช้งานได้กับทุกพื้นผิวการเล่น การวางตำแหน่งน้ำหนักที่แม่นยำ ดึงจุดศูนย์ถ่วงให้ต่ำลง เพื่อให้ได้ไฟล์บอลที่ลอยง่ายขึ้น และ Speed Pocket™ ร่องสปีดหลังหน้าไม้ ช่วยสร้างความยืดหยุ่นขณะหน้าไม้กระทบลูก ทำให้ได้บอลสปีดที่เพิ่มขึ้น รวมถึงเทคโนโลยี Twist Face™ มุมปะทะที่ช่วยชดเชยความผิดพลาดเมื่อตีลูกไม่โดนกลางหน้าไม้ ทำให้ได้วิถีลูกที่ตรงและแม่นยำสู่เป้าหมายมากขึ้น วางจำหน่าย 2 รุ่น ได้แก่ SIM Titanium Fairway และ SIM Max Fairway

SIM Titanium Fairway ใช้วัสดุไทเทเนียมขึ้นรูปเป็นชิ้นเดียวกันทั้งหัวไม้ ทำให้มีความแข็งแรงสูง และ วี สตีล รูปทรงตัววีใต้ท้องไม้ ที่สามารถใช้งานได้กับทุกพื้นผิวการเล่น ลดแรงเสียดทาน และดึงจุดศูนย์ถ่วงให้ต่ำลง ทำให้ลูกลอยได้ง่ายขึ้น รวมถึง ZATECH Ultra-Strong Titanium Face หน้าไม้ไทเทเนียมที่มีความแข็งแกร่งเป็นพิเศษ ส่งผลให้ได้บอลสปีดที่เพิ่มขึ้น เหมาะสำหรับนักกอล์ฟที่มีสปีดหัวไม้ปานกลาง-ค่อนข้างสูง

SIM Max Fairway ใช้วัสดุ C300 Ultra-Strong Steel Face หน้าไม้เหล็กกล้า C300 ที่มีความแข็งแรงสูง เพื่อการถ่ายทอดพลังงานไปยังลูกกอล์ฟอย่างมีประสิทธิภาพ และ วี สตีล รูปทรงตัววีใต้ท้องไม้ ที่สามารถใช้งานได้กับทุกพื้นผิวการเล่น ลดแรงเสียดทาน ทำให้บอลสปีดเพิ่มมากขึ้น และดึงจุดศูนย์ถ่วงให้ต่ำลง ช่วยให้ลูกลอยได้ง่ายขึ้น รูปทรงออกแบบมาเพื่อชดเชยความผิดพลาดได้มากขึ้น เหมาะสำหรับนักกอล์ฟที่มีสปีดหัวไม้ปานกลาง-ค่อนข้างสูง

SIM Titanium Fairway

SIM Max Fairway

SIM Titanium Fairway

SIM Max Fairway


กำลังโหลดความคิดเห็น